รายการ "อันซีน..จริงดิ" ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. นี้ เวลา 13.30 น.ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Friday April 29, 2005 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
"อันซีน..จริงดิ"
ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. นี้ เวลา 13.30 น.ทางช่อง 3
ประเด็น "พลอย-ไลลา"เผย ความรักครั้งนี้มีความสุขที่สุด"
“พลอย-ไลลา”อิ่มเอิบ เผยรักครั้งนี้มีความสุขที่สุด
รอชมได้ ในรายการ “อันซีน..จริงดิ” อาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้
รายการ “อันซีน...จริงดิ”วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. นี้
หนุ่มๆเตรียมล้างตารอชมกันให้ดี เพราะสาวเซ็กซี่อย่าง “พลอย-ไลลา บุณยศักดิ์”จะมาพูดคุยถึงความรักครั้งล่าสุด กับศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์รูปหล่อขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ “โดม-ปกรณ์ ลัม” โดยเจ้าตัวเผยด้วยใบหน้าอิ่มเอิบให้ฟังว่า...
“เราคิดกันแล้วนะคะว่า การที่เราคบกันเป็นสิ่งที่ดี คน 2 คนมาเจอกัน รักกัน มีความรู้สึกดีๆให้กัน เราคบกันแบบเปิดเผย ให้เกียรติซึ่งกันและกัน สมมติถ้ามันถึงจุดที่ต้องแยกทางกันจริงๆ พลอยก็จะไม่เสียดาย จะไม่เสียใจกับสิ่งที่เคยทำลงไป คือทำแล้วก็คิดแล้ว พลอยว่ามันเป็นเรื่องสำคัญนะคะ คนที่เราคบต้องเข้ากับครอบครัวของเราได้ด้วย แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับการคบกับพี่โดม บอกว่าพลอยโตแล้ว ตัดสินใจอะไรเองได้แล้ว แต่ก็คอยให้คำแนะนำอยู่ห่างๆว่าอย่าใจร้อน อย่างอแงกับพี่เค้า บางทีหิวก็โมโหหงุดหงิดใส่
ส่วนเรื่องแต่งงานก็เป็นเรื่องของอนาคตว่าจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้รู้สึกมั่นใจและมั่นคงกับพี่เขามาก ตอนนี้พลอยอายุแค่ 22 ปีเองไม่อยากคิดอะไรมากตอนนี้ค่ะ”
เท่านั้นยังไม่พอ สาว “พลอย”ยังเตรียมเมนูเด็ดมัดใจหนุ่ม “โดม”อย่าง “ก๋วยเตี๋ยวหมูสับผัดผงกระหรี่”มาทำให้หนุ่มๆพิธีกรได้ทานกันอีกด้วย ส่วนใครที่อยากรู้ว่า “เสน่ห์”ของ “พลอย”ที่มัดใจหนุ่ม “โดม”จนอยู่หมัดคืออะไร และหนุ่ม “โดม”จะพูดถึง “พลอย” หวานขนาดไหน ต้องห้ามพลาด ติดตามชมในรายการ “อันซีน..จริงดิ”วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. นี้ เวลา 13.-30-14.15 น. ทาง ช่อง 3
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ