ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Thursday August 4, 2005 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
***เปิดฉายละครรอบพรีวิว เรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ที่มีกำหนดออกอากาศทางช่อง 5 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ที่ผ่านมา เล่นเอานักแสดงนำของละครเรื่องนี้ พากันยิ้มจนแก้มปริ ก็เพราะมีบรรดาแฟนคลับแห่แฟนมายืนออรอดูละครของพวกเขาและเธอจนแน่นขนัดหน้าโรงภาพยนตร์ แถมพอละครเลิกบรรดาแฟนคลับยังพากันเกาะกลุ่มขอลายเซ็นและถ่ายรูปร่วมกับ "โอ-อนุชิต", "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ", "ปูไข่-พงษ์สิรี", "นิค-วิชญบูล", "อั๊ส-ชนัญญา", "อั๊ส เดอะสตาร์" และ "ปาล์ม เดอะสตาร์" 6 พระ-นาง จากละครเรื่องนี้อีกด้วย แหม..น่าปลื้มใจแทนซะจริงๆ
***คิดว่าหนุ่มไฮโซมาดขรึมแล้วต้องพากันหยิ่งทุกคนนั้น คิดผิดแล้ว เพราะสำหรับหนุ่ม "นิค-วิชญูบูล ลี้สุวรรณ" กลับมีอุปนิสัยส่วนตัว ที่ชอบคุยแถมอำเพื่อนๆ นักแสดงในกองละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 อยู่เรื่อยจนใครๆ ก็อดออกปากเตือนทุกคนว่าอย่าได้เผลอไปคุยกับนิคเชียวนะ เพราะไม่งั้นอาจจะโดนหนุ่มนิคแผลงฤทธิ์ ชวนคุยจนพากันหัวเราะท้องคับท้องแข็งกับมุขของพ่อหนุ่มคนนี้ก็เป็นได้
***เป็นหนุ่มน้อยที่เชื่อฟังคุณแม่มากคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับ "ปูไข่-พงษ์สิรี บรรลือวงศ์" เพราะคุณแม่ยังสาวของปูไข่สอนว่าอย่าใจร้อนเรื่องความรักประมาณว่า ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม" หนุ่มปูเลยยึดคตินี้เตือนใจตลอดมา ว่าเวลาจะจีบสาวใด ก็อย่าหุนหันพันเล่น แต่ให้ค่อยๆ เป็นค่อยไป ทุกวันนี้หนุ่มปูเลยหัวใจยังว่างอยู่นั้นเอง ช่างเป็นเด็กที่อยู่ในโอวาทคุณแม่จริงๆ ซะเลยนะพ่อคุณทูนหัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ