อินโฟแอคเซส จับมือสยามไซเบอร์เอ็ด เปิดเรียนอังกฤษผ่านอินเตอร์เน็ตรอบ 2

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 1998 18:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ก.พ.--บ.อินโฟแอคเซส
อินโฟแอคเซสประกาศจับมือกับสยามไซเบอร์เน็ต อีกครั้งหลังเปิดโครงการเรียนภาษาอังกฤษผ่านอินเตอร์เน็ตรอบแรกประสบความสำเร็จอย่างสูง พร้อมสนองตอบข้อเรียกร้องที่พลาดโอกาสในครั้งแรกอีกครั้ง ด้วยทีมงานคุณภาพชุดเดิม
ดร.ประกอบ คุปรัตน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท สยามไซเบอร์เอ็ด จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านการศึกษารูปแบบใหม่ เปิดเผยว่าภายหลังจากได้ร่วมกับบริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต อินโฟนิวส์ จัดให้มีการเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่านอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2540 จนถึงมกราคม 2541 ที่ผ่านมาปรากฎว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีผู้สมัครเรียนเข้ามาเป็นจำนวนมากเกินกว่าที่จะรอรับได้ ดังนั้นจึงได้เปิดโครงการดังกล่าวขึ้นอีกเป็นรอบที่ 2
ทั้งนี้เพื่อสนองตอบการเรียกร้องและผู้ที่พลาดโอกาสในเรียนครั้งแรกได้มีโอกาสเข้าร่วมเรียนในโครงการดังกล่าว ด้วยความร่วมมือระหว่างพันธมิตรทั้งสองบริษัทเหมือนเดิม ซึ่งโครงการใหม่นี้ได้กำหนดรูปแบบการเรียนที่เรียกว่า "Mixed Mode Learning" ซึ่งเป็นการใช้การเรียนการสอนแบบประสมประสานระหว่างการเรียนในสิ่งที่จำเป็นกับอาจารย์และเพื่อนร่วมชั้น การเรียนในแบบที่เรียกว่าการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองหรือ Self Access Learning (SAL) ซึ่งในปัจจุบันเป็นไปได้มาก ช่วยให้ผู้เรียนสามารถฝึกฝนและแสวงหาความรู้ด้วยตนเองได้อย่างกว้างขวาง
สำหรับวัตถุประสงค์เพื่อเน้นความสำคัญของการสื่อสารแบบมีปฎิสัมพันธ์ (Interactive Communication การฝึกทักษะการวิเคราะห์ (Critical thinking) การพัฒนาทักษะการใช้เครื่องมือการเรียนรู้ยุคใหม่ประกอบด้วยการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น การใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อการพัฒนา และการเรียนรู้ การใช้ Multimedia Equipment CD-ROM ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการทำงานและอื่นๆ ของผู้เรียนด้วย
ส่วนทีมงานการสอนประกอบด้วย ดร.สายสวรรค์ วัฒนพานิช ประธานกรรมการบริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด ดร.ประกอบ คุปรัตน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท สยามไซเบอร์เอ็ด จำกัด นายธงไชย แสงกิจพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด ผ.ศ.กัญจน์วิภา ฤทธิประศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่ง
อย่างไรก็ตามสมัครเรียนในโครงการที่ 2 นี้ ทางบริษัทฯ ได้มอบสิทธิพิเศษให้ผู้สมัครเรียนเพิ่มเติมอีกมากมายคือจะได้รับ Internet Account ซึ่งจัดเตรียมโดยบริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด ตลอดเวลาที่เรียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นเวลา 3 เดือน และได้รับการอบรมเกี่ยวกับการใช้ Internet โดยบริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด ฟรี นอกจากนี้ผู้ที่สมัครเรียนจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจที่เกี่ยวกับภาษาและคำคม (Idioms Quotation) และ Websites ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
สำหรับสถานที่เรียน คือ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ 2/1 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ 10400 โดยจะเปิดเรียนในวันที่ 7 มีนาคม 2541 ถึง 13 มิถุนายน 2541 โดยเรียนทุกวันเสาร์ครั้งละ 3 ชั่วโมง ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น. ท่านที่สนใจสามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มีนาคม 2541 ที่โทร. 881-4700 ต่อ 5064 หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่บูธเวิร์ดเทรด เซ็นเตอร์ ชั้น 2 หน้าห้าง ABC, Internet Corner ชั้น 3 อาคารแอมคอมพิวเตอร์ พลาซ่า สุขุมวิท 15--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ