โมบายฟอร์มชินวัตรรุกตลาดแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออน ด้วยยี่ห้อคนไทยเป็นรายแรก ทางเลือกใหม่จากผู้นำอุปกรณ์เสริมตัวจริง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 14, 1998 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 ตุลาคม--ชินวัตร
โมบายฟอร์มชินวัตร แอคเซสเซอรี่ บุกตลาดแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนเทคโนโลยีระดับโลก เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการแบตเตอรี่พลังงานสูงสุดในราคาเพื่อคนไทย ด้วยมาตรฐานการคัดเลือกและตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ก่อนถึงมือผู้ใช้มาตรฐานที่คุณวางใจด้วยการรับประกันคุณภาพสินค้าถึง 6 เดือนเต็ม พิสูจน์ประสิทธิภาพแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนจากโมบายฟอร์มชินวัตร แอคเซสเซอรี่ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านชินวัตรเทเลวิช และร้านตัวแทนจำหน่ายจากชินวัตรทั่วประเทศ
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการสำนักการตลาดผลิตภัณฑ์สินค้าปลายทาง บริษัท ชินวัตร ไวร์เลส มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงแผนการทำตลาดแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนว่า "เมื่อก่อนเราอาจจะคุ้นเคยกับแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนที่ผลิตภายใต้แบรนด์เนมต่างประเทศเท่านั้น ซึ่งมีคุณภาพและราคาค่อนข้างสูง แต่วันนี้ทางเราได้มีความพร้อมในการทำตลาดแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนภายใต้เครื่องหมายการค้าโมบายฟอร์มชินวัตร แอคเซสเซอรี่ ซึ่งถือเป็นแบรนด์เนมไทยรายแรกในแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออน โดยผ่านมาตรฐานการคัดเลือกและตรวจสอบคุณภาพการใช้งานจากวิศวกรของบริษัท ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านนี้ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจในคุณภาพได้ ผมอยากให้ผู้ซื้อทดสอบพลังและคุณภาพของแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนจากโมบายฟอร์มชินวัตร แอคเซสเซอรี่ ภายใต้แบรนด์เนมไทยได้วันนี้ พร้อมความมั่นใจด้วยระบบ ZEALED PACK ที่ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่จากโมบายฟอร์มชินวัตร แอคเซสเซอรี่ทุกก้อนปลอดภัย 100% จากการปลอมแปลง หรือถูกเปลี่ยนไส้ใน พร้อมรับประกันคุณภาพถึง 6 เดือนเต็ม ซึ่งราคาของแบตเตอรี่จากโมบายฟอร์มชินวัตร แอคเซสเซอรี่ จะมีราคาถูกกว่าแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนที่ผลิตภายใต้แบรนด์เนมต่างประเทศถึง 30-40% ดังนั้นแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนจากโมบายฟอร์มชินวัตรแอคเซสเซอรี่ ซึ่งมีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม จึงน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ใช้"
ในช่วงแรกของการทำตลาด จะมีแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนผลิตออกมาสำหรับใช้กับโทรศัพท์เคลื่อนที่จากชินวัตรมีทั้งหมด 10 รุ่นด้วยกันคือ รุ่นโนเกีย 6110, 5110, 8110, 3810, 434/ซีเมนส์ เอส4,เอส 4 พาวเวอร์ / อัลคาเทล วันทัช อีซี่, วันทัชคลับและฟิลิปส์ จินี่ ซี่งวางจำหน่ายที่ร้านชินวัตร เทเลวิช และร้านตัวแทนจำหน่ายจากชินวัตรทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดของแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออนจากโมบายฟอร์มชินวัตร แอคเซสเซอรี่ เพิ่มเติมได้ที่ (02) 271-9292
สำหรับคุณสมบัติที่เหนือกว่าของแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออน ก็คือเป็นแบตเตอรี่ที่เก็บกำลังไฟได้ดีกว่าแบตเตอรี่นิเกิล เมทัล ไฮไดร์ ที่มีโอกาสสูญเสียกำลังไฟได้ถึง 10% ทุก ๆ สัปดาห์ แม้โทรศัพท์ไม่ได้ใช้งาน ด้วยเหตุผลนี้ จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออน มีอายุการใช้งานที่นานกว่าเพราะไม่ต้องชาร์จไฟบ่อย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของอาการเสื่อมของแบตเตอรี่ ทั้งยังให้พลังไฟสูงกว่าหลายเท่า เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ชนิดอื่นที่น้ำหนักเท่ากัน
นายกุลดิษฐ์ กล่าวสรุปตอนท้ายว่า "ทางชินวัตร ตระหนักในความรับผิดชอบที่จะต้องนำโทรศัพท์เคลื่อนที่, อุปกรณ์เสริม และบริการหลังการขายที่ดี มีคุณภาพ ราคายุติธรรม และเป็นสินค้าที่มีความทันสมัยมาสู่มือผู้บริโภค และเราจะพัฒนาต่อไปโดยไม่หยุดยั้ง จึงขอให้มั่นใจในสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า "โมบายฟอร์มชินวัตร"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ โทร.938-0777 ต่อ 2231-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ