ควอนตัม แต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2005 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ควอนตัม แต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำรองข้อมูล, กู้คืน และอาร์ไคฟ์โซลูชั่นของควอนตัมได้ทุกผลิตภัณฑ์
ควอนตัม คอร์ป (NYSE:DSS) ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูล (สตอเรจ) ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำในประเทศไทยเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย หรือดิสทริบิวเตอร์รายใหม่โดยจะสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสตอเรจของควอนตัมได้ทุกผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ระบบสำรองข้อมูล(แบคอัพ), กู้คืนข้อมูล (รีคอฟเวอรี่) และข้อมูลชั่วคราวก่อนการสำรองข้อมูลจริง (อาร์ไคฟ์)
ข้อตกลงในครั้งนี้กับเอซีเอ จะทำให้ควอนตัมสามารถผลักดันการเติบโตและการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ใหม่ไปสู่เอเชียและในประเทศไทย
เมื่อเร็วๆ นี้ ควอนตัมได้ประกาศว่า ได้เข้าซื้อบริษัท เซอร์แทนซ์ (Certance) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ด้านเทปไดร์ฟและโซลูชั่นด้านการป้องกันข้อมูลระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากการเข้าซื้อครั้งนี้ส่งผลให้ควอนตัมกลายเป็นซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ด้านเทปไดร์ฟและเทป อัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในโลก*
นายจิม ไซมอน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ควอนตัม ประจำภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า การรวมบริษัทในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าทุกกลุ่มในประเทศไทยได้รับผลิตภัณฑ์ต่างๆในด้านโซลูชั่นของระบบสำรองข้อมูล, กู้คืนข้อมูล และข้อมูลชั่วคราวก่อนการสำรองข้อมูลจริง ตั้งแต่เทปไดร์ฟ และเทคโนโลยีด้านสื่อ, ออโตโหลดเดอร์ และไลบรารี่ส์ จนถึง ระบบการสำรองข้อมูลของ ดิสก์”
“ส่วนการแต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค ทำให้เราเพิ่มจุดแข็งด้านกลยุทธ์ของช่องทางจัดจำหน่ายในประเทศไทยตามที่เราได้มีการเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่องในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังเติบโต สำหรับเอซีเอ แปซิฟิก เป็นบริษัทที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ประสบความสำเร็จในตลาดไอที และจะสามารถทำให้ควอนตัมมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น”
สำหรับพาร์ทเนอร์ทั่วโลกของควอนตัม จะได้รับโปรแกรม Quantum Alliance? ซึ่งเป็นโปรแกรมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งหมดที่ยังไม่มีการเผยแพร่ออกสู่ตลาด
นายปีเตอร์ คอร์นี่ย์ ผู้อำนวยการกลุ่ม บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับบทบาทนี้ในประเทศไทย และเป็นโอกาสอันดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ควอนตัมให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งควอนตัมเป็นบริษัทชั้นนำด้านนวตกรมของระบบสำรองข้อมูล, กู้คืนข้อมูล และข้อมูลชั่วคราวก่อนการสำรองข้อมูลจริง ที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดจะนำความสำเร็จมาให้เราในอนาคต”
*จากข้อมูลของการ์ทเนอร์ คอร์ปอเรชั่นในปี 2546
บริษัท เอเซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอเซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ โดยบริษัทเป็นผู้นำทางด้านตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ มาตั้งแต่ปี 2529 ในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งสาขาในเครือข่ายในเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ประเทศไทย (กรุงเทพฯ), มาเลเซีย(กัวลาลัมเปอร์), ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์ (มะนิลา), สาธารณรัฐประชาจีน (ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กวางเจา, เสฉวน), ออสเตรเลีย (เมลเบิร์น, ซิดนีย์) และอเมริกา (ฟรีมองต์-แคลิฟอร์เนีย) ซึ่งทำให้เอเซีเอ แปซิฟิค เป็นซัพพลายเออร์ ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่สำคัญในภาคพื้นเอเชีย
บริษัท เอซีเอฯ นับว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT Solution-Oriented Marketing อย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีทางด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบข้อมูลและเครือข่าย
บริษัท ควอนตัม คอร์ป
บริษัท ควอนตัม คอร์ป (NYSE:DSS)
เป็นผู้นำระดับโลกด้านสตอเรจที่นำเสนอโซลูชั่นด้านระบบสำรองข้อมูล(แบคอัพ), กู้คืนข้อมูล (รีคอฟเวอรี่) และข้อมูลชั่วคราวก่อนการสำรองข้อมูลจริง (อาร์ไคฟ์) ที่มีความเชื่อถือสูง และสามารถตอบสนองความลูกค้าทางด้านความถูกต้องสมบูรณ์ของข้อมูลและราคาต่อประสิทธิภาพ รวมทั้งการบริการและการซัพพอร์ต ควอนตัมได้นำเสนอลูกค้าให้กับทุกกลุ่มตั้งแต่เทปไดร์ฟ และเทคโนโลยีด้านสื่อ, ออโตโหลดเดอร์ และไลบรารี่ส์ จนถึง ดิสก์-เบสด์ แบคอัพ ซิสเต็มส์ ควอนตัม เป็นซัพพลายเออร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านเทป ไดร์ฟและเทป ออโตเมชั่น และเป็นผู้บุกเบิกในการพัฒนาดิสก์-เบสด์ ซิสเต็มส์ ออปติไมซ์สำหรับแบคอัพ และรีคอฟเวอรี่ สถานที่ตั้ง Quantum Corp., 1650 Technology Drive, Suite 800, San Jose, CA 95110, (408) 944-4000, และเว็บไซต์ www.quantum.com.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรุณาติดต่อ
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2-439-4600 ต่อ 8300
อีเมล์: srisuput@corepeak.com
รายชื่อผลิตภัณฑ์ควอนตัม
DLTtape Drives:
DLT VS80
DLT VS160
SDLT 320
SDLT 600
LTO Drives
CL 200 (LTO-1)
CL 400 (LTO-2)
CL 800 (LTO-3)
DAT/DDS Drives
CD 72 (DAT 72)
CD 40 (DDS-4)
CD 24(DDS-3)
Travan Drives
CT 40 (Travan 40)
CT 20 (Travan 20)
Disk-Based Backup Systems
DX30
DX100
CP 3100
L-series Autoloaders
ValueLoader
SuperLoader
Tape Libraries
M-Series Tape Libraries
M1500
M1800
M2500
PX-Series Tape Libraries
P4000
P7000
PX720
Media
DLTtape Media
LTO Ultrium Media
DDS Media
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ลิม เวย์ ชี ควอนตัม 65-64322866
woeichyi.lim@quantum.com--จบ--

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ