"แซนดร้า & นิ้ง” โดนใจ!!! "โทรหากันหน่อย" จัดให้เป็นความสดใสของเพลงรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday December 13, 2005 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นส์
เป็น 2 สาว 2 วัย ที่มีความเหมือนกันในหลายๆด้าน สำหรับ “แซนดร้า แมฟโร” นักร้องสาวตาคมผู้มีเทคนิคการร้องเพลงที่หนักแน่น และ “นิ้ง — เปี่ยมปีติ หัตถกิจโกศล” สาวน้อยอารมณ์ดี ที่มาพร้อมกับเสียงใสๆ ซึ่งกลายมาเป็นคู่หูคู่ซี้กันในอัลบั้ม “SANDRA & NINK HEART 2 HEART * โทรหากันหน่อย” (แซนดร้า & นิ้ง ฮาร์ททูฮาร์ท โทรหากันหน่อย) จากค่าย “บั๊กทาวน์ เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์.เอส ซึ่งตอนนี้ เพลงเปิดตัวเพลงแรก “โทรหากันหน่อย”นอกจากจะโดนใจวัยใสกันไปแล้ว ตัวเจ้าของเสียงเองทั้ง 2 คน ก็หลงใหลในเพลงนี้เหมือนกัน ซึ่ง “นิ้ง” ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเพลง “โทรหากันหน่อย” ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของเราทั้ง 2 คน จากอัลบั้ม “SANDRA & NINK HEART 2 HEART * โทรหากันหน่อย” (แซนดร้า & นิ้ง ฮาร์ททูฮาร์ท โทรหากันหน่อย) เป็นเพลงที่เราทั้ง 2 คนชอบเหมือนกัน “นิ้ง” เคยได้ยินเพลงนี้ตั้งแต่สมัยที่ “พี่เจมส์ — เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เป็นคนร้องไว้ “นิ้ง” มีความรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่น่ารักดี ดูออดอ้อน ในลักษณะของผู้ชายที่เป็นห่วงผู้หญิง และพอมาถึงวันนี้ “นิ้ง” ได้ร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง นำกลับมาเสนออีกครั้ง ออกมาในลักษณะความรู้สึก มุมมองของผู้หญิง “นิ้ง” คิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงรักเพลงหนึ่งได้เลยนะ มันบ่งบอกถึงความรู้สึกที่เราเป็นห่วงเป็นใยคนที่เรารัก ฟังแล้วน่ารักดี และ “นิ้ง” ก็เคยคุยกับ “แซนดร้า” เหมือนกัน “แซนดร้า” ก็ชอบ เรียกได้ว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่โดนใจเราทั้ง 2 คนเลยค่ะ สุดท้าย “นิ้ง” ขอฝากอัลบั้มนี้ไว้ให้เพื่อนๆลองฟังกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามอัลบั้ม “SANDRA & NINK HEART 2 HEART * โทรหากันหน่อย” (แซนดร้า & นิ้ง ฮาร์ททูฮาร์ท โทรหากันหน่อย) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกแผงเทปทั่วประเทศ ทั้งรูปแบบ เทป ซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ--จบ--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ