ปทุมวันจัดลานวัฒนธรรมและลานกีฬาเพื่อประชาชน

ข่าวกีฬา Tuesday February 24, 1998 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ก.พ.--เขตปทุมวัน
ลานจารุเมือง เป็นแหล่งรวมความคิด ความฝันของกลุ่มคนรักปทุมวัน เป็นลานกว้างที่ชาวปทุมวันมาใช้ประโยชน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการพบปะพูดคุย เล่นกีฬา เล่นดนตรี ฯลฯ
นายธงไชย ม่วงเพ็ง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า สำนักงานเขตปทุมวันจะจัดให้มีลานกิจกรรม ลานกีฬา เพื่อประชาชนในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2541 ณ ลานจารุเมือง ถนนพระรามที่ 1 เชิงสะพานยศเส เขตปทุมวัน ระหว่างเวลา 10.00-19.00 น. โดยได้เรียนเชิญรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (รศ.ประภาภัทร นิยม) เป็นประธานในพิธีเปิด
ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กล่าวต่อไปว่า สำหรับบริการฟรีที่จะจัดขึ้นดังกล่าว ได้แก่ ซ่อมเครื่องไช้ไฟฟ้าในบ้าน บริการตัดผม-เสริมสวย ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า และฉีดยาคุมกำเนิดให้สุนัขและแมวเพศเมีย จำหน่ายหนังสือ จำหน่ายสินค้าราคาถูก พร้อมการแสดงดนตรีของศิลปินวงแม่น้ำ วงแมลงสาบ โดยมีมงคง อุทก (หว่อง คาราวาน) เป็นศิลปินรับเชิญ การแสดงดนตรีวงใหญ่ของกรุงเทพมหานคร สำหรับผู้สนใจกิจกรรมชุมชนจะได้เห็นการโชว์ตระกร้อลอดบ่วง การแข่งขันเซปัคตระกร้อ การประกวดวาดภาพ การประกวดร้องเพลง และการแสดงศิลปวัฒนธรรมของชุมชนหมู่บ้านปทุมวันด้วย
เขตจึงขอเชิญชวนชาวปทุมวันได้ไปร่วมกิจกรรมในวันเวลาดังกล่าว เพื่อประสานความสามัคคี มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน สร้างสรรค์หมู่บ้านปทุมวันให้น่าอยู่สืบไป--จบ--

แท็ก ปทุมวัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ