เปิดบริการศูนย์สุขภาพชุมชนหมู่บ้านร่วมเกื้อ เขตตลิ่งชัน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 30, 1997 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 ก.ย.--เขตตลิ่งชัน
วันที่ 29 ก.ย.40 เวลา 13.00 น. นพ.ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดศูนย์สุขภาพ "ชุมชนหมู่บ้านร่วมเกื้อ" เขตตลิ่งชัน โดยมี นพ.ระพีภัทร์ เกษมศุข ผู้อำนวยการสำนักอนามัย นายทรงยุทธ รัตนวราภรณ์ ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน นายสุรศักดิ์ สอนเครือ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมในพธี
ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร ได้รับความอนุเคราะห์จากสโมสรร่วมเกื้อ ให้ใช้สถานที่ในการดำเนินงานศูนย์สุขภาพชุมชน เพื่อให้บริการต่างๆ ด้านสุขภาพอนามัยขั้นพื้นฐานของอาสาสมัครสาธารณสุขที่สามารถจะดำเนินการได้เองในชุมชน โดยอาศัยการดูแลตนเอง การมีส่วนร่วมของประชาชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชน โดยมีหน่วยงานกรุงเทพมหานครให้การสนับสนุน ชุมชนหมู่บ้านร่วมเกื้อเป็นชุมชนที่มีความพร้อม และประชาชนในชุมชนมีความร่วมมือ ร่วมใจกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีอาสาสมัครสาธารณสุขที่เข้มแข็ง ซึ่งพร้อมจะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชน และบริเวณใกล้เคียงให้มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ จนทำให้เกิดมีศูนย์สุขภาพชุมชน ชุมชนหมู่บ้านร่วมเกื้อ ขึ้น
อนึ่ง ศูนย์สุขภาพชุมชนหมู่บ้านร่วมเกื้อ เขตตลิ่งชัน เปิดทำการทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และวันเสาร์ โดยมีอาสาสมัครสาธารณสุข (อสส.) ให้บริการแก่ประชาชน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ