นายกฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนาทัศนศิลป์ศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 1998 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ก.พ.--มหาวิทยาลัยศิลปากร
ฯพณฯ นายชวน หลีภภัย นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสัมมนาทัศนศิลป์ศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 3 เรื่อง "ทศวรรษใหม่ : ศิปะพัฒนาประเทศ" ในวันพุธที่ 4 มีนาคม 2541 เวลา 9.00 น. ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ กรุงเทพฯ
การจัดสัมมนาในครั้งนี้ จัดโดยคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยการสนับสนุนจากทบวงมหาวิทยาลัย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัทในเครือโตชิบา ประเทศไทย โดยเป็นผลสืบเนื่องจากการจัดสัมมนาสองครั้งที่ผ่านมาที่จัดโดยมหาวิทยาลัยบูรพา และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำหรับการจัดสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกำหนดทิศทางหลักของการพัฒนางานทางด้านทัศนศิลป์ในระดบอุดมศึกษาตลอดจนเพื่อให้บุคลากรของสถาบันทางด้านศิลปะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ร่วมกันอย่างกว้างขวาง อันจะก่อให้เกิดการพัฒนาในด้านการสอนศิลปะในระดับอุดมศึกษาและการพัฒนาทางด้านศิลปะต่อไป วิทยากรที่เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่าง ๆ อาทิ นายธารินทร์ นิมมานเหมินท์ ศ.ดร.สิปปนนท์ เกตุทัต นายพิชัย วาสนาส่ง ศ.ดร.เจตนา นาควัชระ และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ผู้เข้าร่วมการสัมมนาประกอบด้วย บุคลากรทางศิลปะในหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนคณะและผู้แทนโครงการจัดตั้งคณะทางศิลปะ ระดับอุดมศึกษาในสังกัดทบวงมหาวิทยาลัยและในกระทรวงศึกษาธิการ สื่อมวลชน ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้สนใจทั่วไป
ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานเลขานุการคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ โทร.225-8991--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ