ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์แนะนำวิมน้ำใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพ "ขจัดคราบ ปราบเชื้อ"

ข่าวทั่วไป Friday July 31, 1998 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 ก.ค.--ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด แนะนำวิมน้ำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำสูตรใหม่ เต็มประสิทธิภาพด้วยสูตรขจัดคราบดั้งเดิม พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพฆ่าเชื้อโรค ปกป้องครอบครัวอย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของกรด จึงไม่ทำลายพื้นผิว สามารถทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิวพร้อมสร้างบรรยากาศหอมสะอาด ด้วยกลิ่นไพน์ เฟรช
จากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคเป้าหมายของวิม พบว่าปัจจัยสำคัญในการพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำส่วนใหญ่ ได้แก่ประสิทธิภาพขจัดคราบสกปรก และคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้อีกด้วย ส่วนใหญ่ต้องการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่ไม่มีส่วนผสมของกรด เพื่อความปลอดภัยทั้งต่อผู้ใช้ และพื้นผิวที่ทำความสะอาด ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์วิมน้ำ มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์วิม
วิมน้ำใหม่ มีให้เลือก 3 ขนาดคือ 3,500 ซีซี 900 ซีซี และ 400 ซีซี บรรจุในขวดทันสมัย พร้อมฉลากโฉมใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ทันสมัย สื่อความหมาย "ขจัดคราบ ปราบเชื้อ" ปกป้องครอบครัวอย่างมั่นใจด้วยลูกศรคู่ สีฟ้าและสีแดง สีฟ้าหมายถึงขจัดคราบสกปรก และสีแดงหมายถึงความสามารถในการปราบเชื้อโรค ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าปลีกทั่วไป ต้องการข้อมูล สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ดร. มัณฑนา พิชัยศรทัต หรือ กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้วบริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 273-8800--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ