เช็ค พอยต์ วางใจเลือก อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส จาก ซีเอ เสริมแกร่งระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับเกตเวย์รุ่นใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 13, 2005 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ตอกย้ำความมั่นใจด้วยบริการอัพเดตอัตโนมัติ ปกป้องระบบและผู้ใช้ เช็ค พอยต์ เอ็กซ์เพรส ซีไอ จากภัยคุกคามทุกรูปแบบได้เบ็ดเสร็จ
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซีเอ และ เช็ค พอยต์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี (Check Point Software Technology) ประกาศความร่วมมือทางเทคโนโลยี โดย เช็ค พอยต์ ได้ผสาน อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เข้ากับ โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของ เช็ค พอยต์ เอ็กซ์เพรส ซีไอ (Check Point Express CI) เวอร์ชันล่าสุด ซึ่งเป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแบบมัลติฟังก์ชันสำหรับธุรกิจขนาดกลางของ เช็ค พอยต์ การรวม อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เข้ากับระบบปกป้องภัยคุกคามของ เช็ค พอยต์ นี้ ถือเป็นการมอบโซลูชั่นการปกป้องระบบของผู้ใช้ด้วยบริการอัพเดตไวรัสซิกเนเจอร์อย่างต่อเนื่องจากรหัสที่แฝงเจตนาร้ายทุกชนิดซึ่งเป็นภัยที่คุกคามต่อสภาพแวดล้อมการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน
เช็ค พอยต์ เอ็กซ์เพรส ซีไอ เป็นหนึ่งในโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยทรงประสิทธิภาพในปัจจุบันที่รวม ไฟร์วอลล์ วีพีเอ็น (VPN) รวมถึงระบบป้องกันการบุกรุกระบบ (Intrusion Prevention) และระบบป้องกันไวรัสติดตั้งมาด้วยพร้อมสรรพในหนึ่งเดียวเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและบริหารจัดการ การผสาน อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เข้าไปในโซลูชั่นของ เช็ค พอยต์ เป็นการเสริมความสามารถของ เช็คพอยต์ เอ็กซ์เพรส ซีไอ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ว่า อีเมล์ทั้งที่รับเข้าและส่งออกทุกฉบับล้วนปลอดจากไวรัสและมัลแวร์ทุกรูปแบบ ซึ่งมีการสแกนการรับส่งอีเมล์ที่ผ่านโปรโตคอล SMTP การรับส่งอีเมล์ผ่านเว็บด้วยโปรโตคอล HTTP และการรับส่งไฟล์ผ่านโปรโตคอล FTP เพื่อตรวจจับภัยร้ายทุกรูปแบบที่อาจแฝงตัวมาพร้อมกับเนื้อหาที่ดูมีลักษณะน่าเชื่อถือ
นายพอล ไวน์สไตน์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ เช็ค พอยต์ กล่าวว่า “เทคโนโลยี อีทรัสต์ ของ ซีเอ ช่วยส่งเสริมให้โซลูชั่นของ เช็ค พอยต์ มีความสมบูรณ์แบบ รองรับการเพิ่มขยาย มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และยังทำให้สามารถอัพเดตระบบป้องกันไวรัสแบบอัตโนมัติซึ่งล้วนเป็นคุณสมบัติที่เราต้องการ เพื่อให้ เช็ค พอยต์ เอ็กซ์เพรส ซีไอ ของเราเป็นโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจขนาดกลาง การที่เราผสาน อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เป็นส่วนหนึ่งเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบนี้ช่วยให้ เช็ค พอยต์ สามารถมอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้นแก่กลุ่มลูกค้าในธุรกิจขนาดกลางด้วยการปกป้องโครงสร้างด้านคอมพิวเตอร์ที่มีความสำคัญทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่กระทบกับทรัพยากรไอทีขององค์กรที่มีอยู่เดิม
อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่ปรึกษาด้านระบบรักษาความปลอดภัยของ ซีเอ (CA Security Advisory Team) ซึ่งเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการภัยคุกคามของ ซีเอ ที่อยู่ทั่วโลก ประกอบด้วยกลุ่มนักวิจัยชั้นนำในอุตสาหกรรม และมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์
นายแซม เคอร์รี รองประธานฝ่ายบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยอีทรัสต์ ของ ซีเอ กล่าวว่า “การที่จะปกป้องสภาพแวดล้อมการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในขณะที่ลดต้นทุน
ด้านเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยนั้น ธุรกิจขนาดกลางจำเป็นต้องใช้โซลูชั่นที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม
ที่สามารถประสานการทำงานร่วมกันได้ดีที่สุด เช็ค พอยต์ เอ็กซ์เพรส ซีไอ ตอบสนองความต้องการดังกล่าว
ได้ครบถ้วนด้วยการผสาน อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ของ ซีเอ เข้ากับโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยชั้นนำของ เช็ค พอยต์
เอ็กซ์เพรส เพื่อมอบชุดผลิตภัณฑ์ที่รวมความสามารถต่างๆ ไว้ในหนึ่งเดียวและง่ายต่อการบริหารจัดการ”
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย (Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริการ (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอ ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2519 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com
ข้อมูลเกี่ยวกับเช็ค พอยต์ ซอฟต์แวร์
เช็ค พอยต์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี (www.checkpoint.com) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ต และเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดไฟร์วอลล์ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ ไฟร์วอลล์ส่วนบุคคล และ วีพีเอ็น (VPN) ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เน็กซ์ เจนเนอเรชัน (Next Generation) ของ เช็ค พอยต์ ซอฟต์แวร์ มาพร้อมโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย Perimeter, Internet and Web อันชาญฉลาดและครอบคลุมการใช้งานทุกระดับเพื่อปกป้องระบบการสื่อสารทางธุรกิจ ทรัพยากรเครือข่ายและแอพพลิเคชันขององค์กร ผู้ใช้ที่ทำงานนอกสถานที่ (Remote Employee) สำนักงานสาขา ตลอดจนระบบเอ็กซ์ทราเน็ต
ของพันธมิตรทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์กลุ่มโซนอะลาม (ZoneAlarm) ของบริษัทเป็นหนึ่งในระบบรักษาความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลกมากที่สุด และเป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย ณ ตำแหน่งสุดท้ายในโครงสร้างของระบบที่ได้รับรางวัลรับรองความสามารถในการปกป้องพีซีนับล้านๆ เครื่องจากแฮคเกอร์ สปายแวร์ และอาชญากรข้อมูล เช็ค พอยต์ โซลูชั่น ได้รับการเสริมประสิทธิภาพจาก Open Platform for Security (OPSEC) ของบริษัทซึ่งเป็นเฟรมเวิร์คกลางของอุตสาหกรรมและที่ได้รับการสนับสนุนในด้านการผสานโซลูชั่นและการทำงานข้ามระบบปฏิบัติการจากบริษัทชั้นนำกว่า 350 แห่ง โซลูชั่นของ เช็ค พอยต์ ได้รับการจัดจำหน่าย รวมถึงถูกนำไปใช้งานร่วมกับโซลูชั่นอื่นๆ และอยู่ในรูปของบริการผ่านเครือข่ายพันธมิตรของ เช็ค พอยต์ กว่า 2,200 ราย ใน 88 ประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636-2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470 อีเมล์ uthch01@ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ prinda_n@penner-madison.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ