เขตดินแดงเชิญเที่ยวงาน "ถนนคนเดิน"

ข่าวกีฬา Tuesday January 13, 1998 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ม.ค.--เขตดินแดง
นายชาญ ภัทรกานต์ ผู้อำนวยการเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2541 เขตกำหนดจัดงานถนนคนเดิน ณ บริเวณถนนมิตรไมตรี โดยจะปิดถนนจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตั้งแต่กระทรวงแรงงานและสัวดิการสังคม ถึงสนามกีฬาศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เริ่งงานตั้งแต่เวลา 13.00-20.00 น. การจัดงานครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เขตได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมด้วยกัน และเป็นการให้ประชาชนได้ใช้ถนนคนเดินเป็นเวทีสาธารณะในการแสดงบทบาทและเสนอกิจกรรม ตลอดจนพักผ่อนหย่อนใจคลายเครียดในวันหยุดอีกด้วย
ผู้อำนวยการเขตดินแดง กล่าวต่อไปถึงกกิจกรรมที่น่าสนใจในงานถนนคนเดินครั้งนี้ว่า จะมีกิจกรรมที่ให้ความบันเทิงแปละสาระน่ารู้ โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ เอกชน และสถาบันการศึกษาในพื้นที่เป็นอย่างดียิ่ง อาทิ ดนตรี การละเล่นพื้นเมือง การแสดงนาฏศิลป์ การจัดนิทรรศการด้านต่างๆ ทั้งทางด้านการศึกษา ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านวัฒนธรรมไทย บริการจัดหางาน บริการแนะแนวอาชีพ การสาธิตวิชาชีพประดิษฐ์ดอกไม้ การประดิษฐ์ของชำร่วย การบริหารหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ การนวดแผนโบราณ และการจำหน่ายสินค้าในราคาถูกอีกด้วย
สำนักงานเขตดินแดงจึงขอเชิญชวนชาวเขตดินแดง และผู้สนใจทุกท่านไปร่วมกิจกรรมในงาน "ถนนคนเดิน" ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านจะได้รับทั้งความสนุกและความรู้ตลอดงาน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ