กปภ.ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษ

ข่าวทั่วไป Friday February 26, 1999 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ก.พ.--กปภ.
เช้าวันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2542) นายพินิจ จารุสมบัติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เป็นประธานในพิธีฉลองครบรอบวันคล้ายวันสถาปนา 20 ปี การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) พร้อมเปิดนิทรรศการสำนักงานประปาดีเด่น และงานแสดงผลงานชนะเลิศการประกวดภาพวาดโปสเตอร์ชุดเยาวชนไทยร่วมใจประหยัดน้ำ โดยมีนายปริญญา นาคฉัตรีย์ ประธานคณะกรรมการ ปกภ. นายธันยา หาญพล ผู้ว่าการ กปภ. พร้อมพนักงานให้การต้อนรับ
นายวิเชียร อุดมรัตนศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า กปภ. ได้ดำเนินการบริการน้ำสะอาด เพื่อการอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนในส่วนภูมิภาค ครบ 20 ปี ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2542 นี้ กปภ. จึงได้จัดให้มีพิธีฉลองขึ้น โดยเน้นความเรียบง่ายและประหยัดตามแนวนโยบายของรัฐบาล ซึ่งจะประกอบด้วยพิธีทางศาสนานิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพล และพิธีทางศาสนาพราหมณ์ เพื่อบวงสรวงพระแม่ธรณีวิสุทธิสรรพสักขีบารมีธำรงชลและบวงสรวงพระภูมิประจำสำนักงานใหญ่ หลังจากนั้นจะมีการมอบโล่เกียรติคุณแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่ กปภ. และสำนักงานประปาดีเด่นประจำปี 2541
สำหรับในปีนี้ กป. ได้จัดให้มีนิทรรศการแสดงผลงานสำนักงานประปาดีเด่น และนิทรรศการแสดงผลงานชนะเลิศการประกวดภาวพวาดโครงการเยาวชนไทยร่วมใจประหยัดน้ำ นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากองค์การตลาด มาร่วมเปิดตลาดนัดสินค้าราคาถูกร่วมในงานด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ