รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีโลก วันพฤหัสบดีที่ 12 - วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15-18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 11, 2005 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน สัตว์โลกจอมป่วน
ไปทำความรู้จักกับสัตว์เจ้าปัญหา พวกสัตว์ตัวป่วน ซุกซน และร้ายเหลือ ที่วีรกรรมของมันจะทำให้คุณต้องปวดหัว ตัวป่วนที่ต้องเอือมระอา ที่รายการแดนสนธยา ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 12 - วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15-18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
พบกับพฤติกรรมสุดแสบของลิงเวอร์เวต ที่ขโมยเหล้ากินจากนักท่องเที่ยว, ผึ้งโลภมากที่ขอน้ำหวานกินจนเมามาย, หมีผู้หิวโหยคอยหาอาหารกลางวันกินฟรี, การถล่มเรือจากฮิปโปตัวใหญ่ในแม่น้ำ, เพนกวินตัวแสบที่ชอบขโมยของจากนักอาบแดด, ฝูงค่างที่สนามเด็กเล่นคือถนนของมัน, วัวที่นึกจะหยิบของอะไรก็หยิบ หรือนกซาตินบาวเออร์ที่จ้องแต่จะเอาของที่เป็นสีน้ำเงิน และตามไปดูการห้ำหั่นของเหล่าสัตว์ ทั้งพวกเดียวกัน ฝ่ายศัตรู และพ่อแม่ลูก ไม่ว่าจะเป็น ลีเมอร์หางแว่น ชำนาญนักเรื่องยกพวกตีกัน, นกกาเหว่าที่กำลังกวาดนกกระจิบเรียบทั้งรัง, พฤติกรรมทางเพศของตัวแอนทิไคนุส และตั๊กแตนตำข้าว อาจระรานคู่ของมันจนกระทั่งต้องยอมแลกด้วยชีวิต
พบการกระทำแบบแสบ ๆ ของสัตว์โลก ที่รายการแดนสนธยา ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 12- วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15-18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ