ยูเซอริน ส่งชุดของขวัญพิเศษ เพิ่มเสน่ห์ให้ผิวหน้าและดวงตาคู่สวย

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
เซอริน ส่งชุดของขวัญพิเศษ เพิ่มเสน่ห์ให้ผิวหน้าและดวงตาคู่สวย ด้วย ยูเซอริน คิวเทน แอ็คทีฟ คอลลาเจน บูสท์ เดย์ แอนด์ อาย แอนตี้ ริงเคิล เซ็ท(Q10 Active Collagen Boost Day & Eye anti-wrinkle set )
การสร้างความประทับใจแรกเจอแก่คนรอบข้าง มักจะเกิดจากการได้สัมผัสรอยยิ้มที่อิ่มเอม หรือที่เรียกว่า “ยิ้มทั้งใบหน้าและดวงตา” แต่จะเป็นเช่นไรหากรอยยิ้มองคุณต้องหม่นหมอง เพียงเพราะผิวหน้าและผิวรอบดวงตาหมองคล้ำ เต็มไปด้วยริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์
วันนี้ ยูเซอริน เวชสำอางค์ที่ได้รับการพิสูจน์ผลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวพรรณ แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ขอมอบหนทางพิชิตริ้วรอยหมองคล้ำรอบดวงตา พร้อมคืนความสดใสอ่อนวัยให้ผิวหน้าที่อาจถูกหลงลืมการดูแลจากคุณ ด้วย “ชุดบำรุงผิวสำหรับใบหน้าและรอบดวงตา” ที่ประกอบไปด้วย ยูเซอริน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 15 โลชั่นเนื้อบางเบาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เนียนเรียบของผิวหน้า ขนาด 50 มล. และ ยูเซอริน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ อายครีม เอสพีเอฟ 6 อายครีมเนื้อเข้มข้นที่ช่วยพิทักษ์ผิวรอบดวงตา ขนาด 15 มล ให้คุณสวยด้วยสองขั้นตอนในหนึ่งเดียวเพียงแค่ 1,375 บาท ประหยัดถึง 200 บาท
“ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ฟลูอิด เอฟพีเอฟ 15” อุดมไปด้วยโคเอนไซน์ คิวเทน ชนิดเดียวกับที่ร่างกายผลิตขึ้นมาเองตามธรรมชาติ เพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลาเจนจากเซลต้นกำเนิดใต้ชั้นผิว และ ดีทอกซ์เซลผิว พร้อมป้องกันผิวจากความหมองคล้ำด้วย เอสพีเอฟ 15 ผิวของคุณจึงกลับมาเนียนใส เปล่งปลั่ง อีกทั้งไร้ริ้วรอยภายใน 5 สัปดาห์ สำหรับผิวบอบบางรอบดวงตา ดูแลด้วย “คิวเทน แอคทีฟคอลลาเจน บูสท์ อายครีม เอสพีเอฟ 6” ที่นอกจากจะช่วยลดริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตาแล้ว คุณยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเพราะได้รับการทดสอบโดยจักษุแพทย์ (Ophthalmology tested) แล้วว่าปลอดภัยสำหรับผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์ จึงทำให้คุณยิ้มสวย อวดใบหน้าสาว และในตาคู่งามได้ทุกวัน
ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภท แม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ผู้บริโภคที่สนใจรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยูเซอรินและการดูแลรักษาผิวสวยอย่างถูกวิธีที่เหมาะสมกับสภาพผิวตนเอง ได้จากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความรู้ความเชี่ยวชาญของยูเซอรินได้ที่ ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร 02 962 1202 หรือเว็บไซต์ www.eucerinTH.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณยุวดี มุ่งเจริญ C/O แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 02 233 4329-30 แฟ็กซ์ 02 236 8030
email : pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก คอลลาเจน   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ