สหวิริยา มินิโอเอจับมือศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์ฯ จัด "สัปดาห์ครอบครัวยุคใหม่กับคอมพิวเตอร์ตัวเก่ง"

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 26, 1997 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 พ.ย.--สหวิริยา มินิโอเอ
สหวิริยา มินิโอเอร่วมมือกับศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลับจัดงาน "สัปดาห์ครอบครัวยุคใหม่กับคอมพิวเตอร์เก่ง" ส่งเสริมการเรียนรู้และการประยุกต์ใช้งานคอมพิวเตอร์แก่สมาชิกในครอบครัวพร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าคอมพิวเตอร์ราคาพิเศษ
นายวิทยา ว่องวาณิช รองผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจไอที เทอร์มินอล โปรดักส์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโครงการ "สัปดาห์ครอบครัวยุคใหม่กับคอมพิวเตอร์ตัวเก่ง" ว่าส่วนงานสหวิริยา มินิโอเอ ได้ร่วมมือกับศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้จัดงานดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการอ่าน การค้นคว้า การเรียนรู้ แก่ทุกสมาชิกในครอบครัวผ่านสื่อคอมพิวเตอร์อีกทั้งเป็นการเสริมทักษะในการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ จากคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันเนื่องจากพิจารณาเห็นว่าคอมพิวเตอร์ได้มีบทบาทแก่บุคคลทั่วไปมากขึ้น และขอบเขตการใช้งานก็กว้างขวางขึ้นกว่าเดิม ผู้ที่รู้จักนำคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้งานจะสามารถสร้างคุณประโยชน์ได้อย่างมากมาย
"ภายในงานดังกล่าวจะประกอบด้วยการอบรมความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ สาธิตการใช้คอมพิวเตอร์มัลติมีเดียเพื่อการศึกษา บันเทิง ตลอดจนการจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงในราคาพิเศษ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งที่สาขาสยามสแควร์และศาลพระเกี้ยว เริ่มตั้งแต่ 22 พ.ย.-1 ธ.ค. 2540 นี้ระหว่างเวลา 9.30-19.00 น. ซึ่งการอบรมคอมพิวเตอร์ในวันที่ 26 พ.ย. จะเป็นเรื่อง "รู้จักและส่งจดหมายผ่านอินเตอร์เน็ทภาคปฏิบัติ" พร้อมเรื่องราวน่าสนใจ อาทิ ท่องโลก World Wide Web, การส่งข้อความของ Pager ผ่านอินเตอร์เน็ท การสนทนาออนไลน์ (Chat) กับเพื่อนต่างแดนหรือการส่งโทรสารด้วยคอมพิวเตอร์เป็นต้น ส่วนวันที่ 26 พ.ย. จะเป็นการอบรมเรื่อง "ประดิษฐ์ปฏิทินปีใหม่กับคอมพิวเตอร์ตัวเก่ง" และในวันที่ 29 พ.ย.จะเป็นเรื่อง "สนุกสนานกับการของเห็น ฟังนิทานวิทยาศาสตร์กับเอเซอร์" เป็นต้น
สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมในงาน 20 ท่านแรกของทุกการอบรม จะได้รับคู่มือการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้นสำหรับครอบครัวและซีดีเกมส์ตัวอย่าง 200 เกมส์ฟรีทันที นอกจากนั้นภายในงาน "สัปดาห์ครอบครัวยุคใหม่กับคอมพิวเตอร์ตัวเก่ง" ยังมีการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ อาทิ โปรโมชั่นของเอเซอร์ แอสไปร์ และเอเซอร์ เอ็นทราในราคาพิเศษพร้อมแถมเครื่องพิมพ์ Epson Slylus Color 300 หรือสมาชิกอินเตอร์ฟรี 15 ชั่วโมง หรือแฟกซ์โมเด็มความเร็ว 33.6 kbps หรือแสกนเนอร์ของมัสทาก หรือชุดลำโพงของอัลเท็คเป็นต้น
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองการอบรมได้ที่ส่วนสหวิริยา มินิโอเอ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) โทร. 682-6490-9 หรือที่ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 218-9893-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ