เนคเทคเปิดหลักสูตร "การผลิตสิ่งพิมพ์ด้วยแมคอินทอช"

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 17, 1997 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ต.ค.--เนคเทค
ในยุคแห่งข้อมูลข่าวสารเช่นปัจจุบัน สื่อสิ่งพิมพ์มีบทบาทอย่างยิ่ง ดังจะเห็นได้ว่าในแต่ละวันมีการผลิตสิ่งพิมพ์เป็นจำนวนมหาศาล ทั้งใบปลิว โปสเตอร์ วารสาร รายงาน นิตยสาร และหนังสือพิมพ์ ซึ่งกระบวนการผลิตสื่อเหล่านี้เราใช้คอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยในการจัดทำเพื่อให้สะดวก รวดเร็ว และมีคุณภาพ
เพื่อให้สอดรับกับบทบาทข้างต้นของสิ่งพิมพ์ ศูนย์เทคโนอีเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม จึงเปิดหลักสูตร "การผลิตสิ่งพิมพ์ด้วยแมคอินทอช" เพิ่มจากหลักสูตรของ PC ที่ศูนย์ฯ จัดอยู่ โดยร่วมมือกับบริษัท สหวิริยา ซิสเท็ม จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Apple Macintosh สำหรับในปี 2540 นี้จะจัดเป็น 2 รุ่น เนื่อหาการอบรมประกอบด้วยการใช้งานโปรแกรม Adobe PageMaker 6.5 (แถมการปูพื้นฐานการใช้งานแมคอินทอชเบื้องต้น) และ Adobe Photoshop 4.0
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หรือสำรองที่นังได้ที่ ฝ่ายศึกษาเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITE) โทร. 642-5000-10 ต่อ 112, 121 (คุณยอดใจ เรียงจันทร์) รับจำนวนจำกัด (รุ่นที่ 1 เริ่มกลางเดือนพฤศจิกายนนี้)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ