เอสโซ่ รับโล่สนับสนุนการท่องเที่ยวจาก ททท.

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 17, 1997 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ต.ค.--เอสโซ่
นายเสรี วังส์ไพจิตร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบโล่เกียรติคุณสนับสนุนการท่องเที่ยวให้แก่ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) ในโอกาสที่ บริษัท เอสโซ่ฯ ให้การสนับสนุนโครงการเดินทางท่องเที่ยวทั่วเมืองไทยทางรถยนต์ในรูปแบบคาราวานในรายการ "ททท.-เอสโซ่ คาราวานเที่ยวไทย" ตั้งแต่ปี 2538 ติดต่อกันมาทุกปี โดยมีนายสมิต หรรษา กรรมการบริหารบริษัทเอสโซ่ฯ เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
บริษัท เอสโซ่ฯ เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองไทยมาโดยตลอดโดยเฉพาะคนไทยให้ท่องเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้น เพราะนอกจากจะได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของแหล่งท่องเที่ยว แหล่งประวัติศาสตร์ และภาคภูมิใจกับขนบธรรมเนียมประเพณีไทยอันทรงคุณค่าแล้ว ยังเป็นการกระจายได้ไปสู่ชนบทและสร้างกระแสความนิยมท่องเที่ยวในประเทศให้มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐในเรื่องความนิยมไทยในปัจจุบัน การเดินทางแบบขบวนคาราวานที่ผ่านมาทั้ง 3 ปี จัดให้มีขึ้นทั้งสิ้น 12 ครั้ง เส้นทางครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายจังหวัดสำคัญในแต่ละภาคทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ แต่ละครั้งได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี มีรถเข้าร่วมขบวนประมาณ 30 คันทุกครั้ง
สำหรับในปีนี้ รายการ "ททท.-เอสโซ่ คาราวานเที่ยวไทย" จัดไปแล้ว 3 ครั้งเส้นทางสู่ภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคกลาง ครั้งต่อไปซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในปีนี้ จะเป็นเส้นทางสู่ภาคเหนือ "สู่แผ่นดินถิ่นไทยงาม" ผ่านจังหวัดพิษณุโลก-อุตรดิตถ์-เชียงราย-สุโขทัย-กำแพงเพชร-พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2540
ทางบริษัท เอสโซ่ฯ ได้จัดบริการตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรี จากศูนย์บริการของเอสโซ่ เติมน้ำมันไร้สารตะกั่ว หรือน้ำมันดีเซลกำมะถันต่ำ ให้แก่รถที่เข้าร่วมเดินทางฟรีคันละ 500 บาท และเพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ บริษัท เอสโซ่ฯ จัดอบรมการขับรถอย่างปลอดภัย (Defensive Driving) ให้แก่ผู้ขับขี่ และประกันอุบัติเหตุสำหรับทุกท่านรวมทั้งสื่อมวลชนที่ร่วมเดินทางไปทำข่าวทุกครั้ง
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเดินทางกับขบวนคาราวานครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ บริษัท มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด โทรศัพท์ 278-0871 และ 279-2385--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ