เอสโซ่ร่วมแสดงนิทรรศการในงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติครั้งที่ 12

ข่าวทั่วไป Tuesday May 26, 1998 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 พ.ค.--ESSO
ฯพณฯ รองนายกรัฐมนตรี นายพิชัย รัตตกุล ประธานกรรมการจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 12 แวะเยี่ยมชมนิทรรศการและทดสอบสมรรถภาพในการขับขี่ภายในคูหาแสดงนิทรรศการของบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในงาน "สัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 12" นิทรรศการดังกล่าว จัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม โดยมีหน่วยงานของทางราชการ บริษัทห้างร้าน เข้าร่วมเผยแพร่ผลงานและกิจกรรมด้านความปลอดภัยเป็นจำนวนมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บริษัท เอสโซ่ฯ ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยและได้สนับสนุนกิจกรรมและกระตุ้นจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้แก่พนักงานของบริษัทและประชาชนทั่วไปมาโดยตลอด จึงได้ร่วมแสดงในงานนิทรรศการครั้งนี้ โดยจัดนิทรรศการในหัวข้อ "การขับขี่ปลอดภัย (Defensive Driving)" ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่กิจกรรมทางด้านความปลอดภัยในการขับรถของบริษัท และกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการขับขี่อย่างปลอดภัย การป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนน และการเคารพกฎจราจร
สำหรับคูหานิทรรศการของเอสโซ่ แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกจัดเป็นบริเวณทดสอบการขับรถ ติดตั้งเครื่องทดสอบสมรรถภาพการขับขี่ เพื่อให้ผู้เข้าชมนิทรรศการได้ทดสอบสายตาการควบคุมพวงมาลัย และการตัดสินใจ ส่วนที่สองเป็นนิทรรศการ มีเนื้อหาเกี่ยวกับนโยบายและกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยของเอสโซ่ อาทิ การทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายและความพร้อมของพนักงานขับรถบรรทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัท การฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยให้แก่พนักงานและส่วนสุดท้าย คือ การเล่นเกมถาม-ตอบเกี่ยวกับวิธีการขับขี่ที่ถูกต้องและกฎจราจรต่าง ๆ โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเป็นผู้ตอบ ซึ่งปรากฎว่านิทรรศการของเอสโซ่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างดี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ