SCIB9: บัตร ATM แบงก์ชฎาเพิ่มค่าเงินบาท

ข่าวทั่วไป Monday September 8, 1997 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ก.ย.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับร้านค้าและโรงพยาบาลชั้นนำพร้อมใจกันมอบส่วนลดพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคาร เมื่อซื้อสินค้า/บริการ
ดร.สม จาตุศรีพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ค่าครองชีพ และราคาสินค้ามีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคต้องรับภาระโดยตรง ธนาคารจึงได้ร่วมกับร้านค้าและโรงพยาบาลชั้นนำจัดโครงการ "ATM เพิ่มค่าเงินบาท" มอบส่วนลดพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคาร เมื่อชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการด้วยเงินสด ขณะนี้มีสถานพยาบาลที่เห็นด้วยกับการช่วยเหลือสังคมตามโครงการเพิ่มค่าเงินบาทของธนาคาร และเข้าร่วมในโครงการแล้ว อาทิเช่น โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงพยาบาลนนทเวช, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลบางโพ, โรงพยาบาลศรีสยาม, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลพร้อมมิตร, โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลหัวเฉียว และโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา เป็นต้น โดยร้านค้า/สถานพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการจะติดสติคเกอร์ สีแดงรับบัตร ATM ของธนาคารให้ผู้บริโภคได้ทราบ
ดร.สม กล่าวต่อไปว่า สำหรับประชาชนทั่วไป สนใจจะสมัครเป็นสมาชิกบัตรเอทีเอ็มของธนาคาร สามารถติดต่อขอเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านค้าหรือสถานบริการที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ติดต่อสอบถามได้ที่ SCIB HOT-LINE โทรศัพท์หมายเลข 208-6666 และฝ่ายบุคคลธนกิจ โทรศัพท์. 208-5795 ในเวลาทำการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ