ยูบีซีเปิดตัว "U MAGIC" โครงการมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

ข่าวกีฬา Wednesday October 28, 1998 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 ต.ค.--ยูบีซี
ยูบีซีรุกเปิด “U MAGIC ” โครงการเสริมสิทธิประโยชน์ เพื่อขอบคุณสมาชิกอย่างเต็มที่เอาใจทุกกลุ่มความสนใจ ทั้งคอหนัง คอกีฬา คอเพลง และคอสารคดี ด้วยหลากหลายกิจกรรมพิเศษไม่ซ้ำใครอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การจัดฉายภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด ทัวร์ต่างประเทศหลายรายการคอนเสิร์ตศิลปินดังแห่งยุค ไปจนถึงการมอบรางวัลแจ็คพ็อตแบบส้มหล่น สิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิกยูบีซีเท่านั้น
ดร. กันทิมา ธนะโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร กลุ่มบริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ยูบีซี ตระหนักดีว่า หัวใจของธุรกิจโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก คือ สมาชิก ดังนั้น ยูบีซี จึงได้พยายามคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่สมาชิก นอกเหนือจากการจัดหารายการสาระบันเทิงคุณภาพระดับโลก และเร่งพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องให้แก่สมาชิกแล้ว ยูบีซียังได้พยามยามคัดสรรสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่สมาชิกอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งที่ผ่านมายูบีซีก็ได้ริเริ่มการจัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับสมาชิกหลากหลายรูปแบบ โดยสมาชิกได้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก และเพื่อเป็นการให้สิทธิประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิกอย่างเต็มที่ ดังนั้นโครงการ U MAGIC จึงได้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองนโยบายหลักของบริษัทฯ ดังกล่าว”
ทางด้านนายองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท ยูบีซี ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของโครงการ U MAGIC ว่า “ยูบีซีได้พยายามคัดสรรสิทธิพิเศษหลากหลายรูปแบบเพื่อมอบแก่สมาชิก โดยให้ครอบคลุมทุกกลุ่มความสนใจ ดังนั้น จึงได้รวบรวมสิทธิพิเศษเหล่านั้นเข้ารวมอยู่ในโครงการเดียวกัน ซึ่งก็คือ โครงการ “U MAGIC ” โดยมีวัตถุประสงค์ คือ
1. เพื่อคัดสรรสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก
2. เพื่อสร้างคุณค่าให้กับการเป็นสมาชิกยูบีซี
3. เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ กับสมาชิก
4. เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา
โดยโครงการดังกล่าวประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ครอบคลุมถึงทุกกลุ่มความสนใจตามประเภทของรายการที่ยูบีซีนำเสนอ ทั้งผู้ที่สนใจในภาพยนตร์ สมาชิกคอกีฬา แฟนดนตรี และผู้ชื่นชอบสารคดี ทั้งนี้ กิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น อาทิ การจัดให้ชมภาพยนตร์จากต่างประเทศใหม่ล่าสุด การจัดทัวร์ชมสถานที่หรือการแข่งขันกีฬาที่หาชมได้ยาก ฟรีคอนเสิร์ต และการแจกรางวัลต่างๆ จะมีรูปแบบที่หลากหลายและไม่เหมือนใครให้สมาชิกได้เข้าร่วมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับการเป็นสมาชิกยูบีซี นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถแน่ใจได้ว่าจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะจะมีกิจกรรมใหม่ๆ ออกมาให้กับสมาชิกตลอดเวลา”
กิจกรรมภายใต้โครงการ “U MAGIC ” ที่ดำเนินอยู่ในขณะนี้ มี 4 กิจกรรมด้วยกัน คือ
1.Movie World Festival สิทธิพิเศษที่เปิดโอกาสให้สมาชิกยูบีซีที่เป็นคอหนังได้ชมภาพยนตร์ใหม่จากต่างประเทศฟรี อย่างเต็มอิ่มกว่า 10,000 ที่นั่ง ด้วยภาพยนตร์ชั้นนำกว่า 20 เรื่องซึ่งล้วนแต่เป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินจากต่างประเทศจาก 5 ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Warner Brothers, 20th Century Fox, Columbia Tristar, UIP และสหมงคลฟิล์ม โครงการนี้ได้เริ่มมาแล้วตั้งแต่เดือนกันยายน โดยมีสมาชิกร่วมกิจกรรมชมภาพยนตร์เต็มทุกรอบ และจะยังดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
2. Exclusive Oversea Trip สิทธิพิเศษที่ให้สมาชิกยูบีซีร่วมเล่นเกมส์กับช่องรายการต่างๆ ลุ้นรางวัลท่องเที่ยวเพื่อพบกับประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครและหาชมได้ยาก ณ สหรัฐอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย อาทิ
- เข้าชมเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างใกล้ชิด ณ โรงถ่ายภาพยนตร์ Universal Studio ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา โรงถ่ายภาพยนตร์ของ Hallmark ที่ยุโรปหรือออสเตรเลีย และโรงถ่ายภาพยนตร์ของ Fox Studio ที่สหรัฐอเมริกา เพื่อชมฉากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ไททานิค ซึ่งเปิดให้ชมเป็นกรณีพิเศษสำหรับสมาชิกยูบีซีเท่านั้น
- ให้สมาชิกแฟนกีฬาได้ลุ้นกับรายการ “โชคข้ามขอบฟ้า บินไปชมบอลที่อังกฤษ ครั้งที่ 3” เพื่อไปชมการแข่งขันระหว่างทีมลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่อังกฤษ
- ให้สมาชิกร่วมการแข่งขันกอล์ฟ “UBC Golf Team Championship 1998” จำนวน 14 สนามทั่วประเทศ ในราคาพิเศษสุด และผู้ชนะยังได้ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม “UBC Golf Tour ” ที่ฝรั่งเศส
- ให้โอกาสสมาชิกผู้รักสัตว์ได้เข้าชม San Diego Zoo สวนสัตว์ใหญ่ระดับโลก ณ เมืองซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา
3. UBC Teen Concert สิทธิพิเศษที่ยูบีซีร่วมกับ เจ็ท ทีวี เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ชมฟรีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก โดยมีศิลปินดังจากค่ายแกรมมี่ อาทิ โบว์ สุนิตา ลีติกุล คูณ 3 ซูเปอร์แกงส์ วาสนา 3DC ปนัดดา เรืองวุฒิ ไท ธนาวุฒิ มาโชว์ลีลาการร้องเพลงให้สมาชิกได้ชมกันถึงกว่า 4,000 ที่นั่ง ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ณ ฮอลลีวู้ด เพลส
4. UBC Jackpot สิทธิพิเศษเพื่อมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่สมาชิก ด้วยรายการใหม่ “ยูบีซี แจ็คพ็อต” ซึ่งจะมีการสุ่มจับหมายเลขสมาชิกด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อหาผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแทนคำขอบคุณในการเป็นสมาชิกยูบีซี โดยจะมีการจับรางวัลให้สมาชิกผู้โชคดี ประมาณปลายปี 2541
นอกจากสิทธิพิเศษดังกล่าวแล้ว ยูบีซียังได้จัดให้สมาชิกได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ชิงรางวัลของที่ระลึกจากช่องรายการต่างๆ เพื่อสมาชิกยูบีซีโดยเฉพาะ รวมทั้งสิทธิในการแลกซื้อผลิตภัณฑ์แนวเทรนดี้แปลกใหม่ก่อนใครในราคาสุดพิเศษ การมอบคูปองส่วนลดต่างๆ เป็นต้น
ทั้งนี้ สมาชิกสามารถติดตามข้อมูลการให้สิทธิพิเศษต่างๆ เหล่านี้ได้ทางหน้าจอโทรทัศน์ทางช่องรายการต่างๆ ของยูบีซี รวมทั้งในยูบีซีแมกกาซีน และทางยูบีซีเว็บไซต์ ที่ www.ubctv.com
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท ยูบีซี โทร. 615-9559--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ