เปิดตัวเบฟเวอรี่ ฮิลล์ โปโลคลับ เสื้อผ้าชั้นนำจากอเมริกา

ข่าวทั่วไป Friday December 9, 2005 21:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--ไมนด์ ทัช
ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว เบฟเวอรี่ ฮิลล์ โปโล คลับ (Beverly Hills Polo Club) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ด้วยคอนเซปท์ Beverly Hills 'Live' in Bangkok นำเมือง เบฟเวอรี่ ฮิลล์ มาไว้ที่ สยาม พารากอน โดยมี นายพงศ์ศักดิ์ โชติธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีนายบุญเกียรติ โชควัฒนา และแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงในวงสังคม อาทิ โบ๊ท-จามร จีระแพทย์ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจสิริ อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร เข้าร่วมงาน
Beverly Hills Polo Club เป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าชั้นแนวหน้าของอเมริกา มีมานานกว่า 20 ปี ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลก และมีจำหน่ายแล้วในกว่า 100 ประเทศ ทั้งในทวีปยุโรป เอเชียและอเมริกาใต้ โดยมีลักษณะพิเศษคือ เป็นเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง สบายๆ สไตล์แคลิฟอร์เนีย และมีคุณภาพการตัดเย็บที่ประณีตเป็นพิเศษ สะท้อนถึงบุคลิกความเป็นผู้นำของผู้สวมใส่
งานครั้งนี้ได้แปลงโฉมพื้นที่ส่วนหนึ่งของสยามพารากอน เป็นรูปแบบแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของแบรนด์ Beverly Hills Polo Club และเมืองเบฟเวอรี่ ฮิลล์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย นั้นก็เป็นเมืองที่มีแสงแดดและบรรยากาศอบอุ่นเกือบตลอดทั้งปี อีกทั้งยังเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของเหล่าดารานักแสดงฮอลลีวู้ดและผู้มีชื่อเสียงของอเมริกา
ภายในงานมีการประมูลเสื้อผ้าจากการออกแบบโดยดีไซเนอร์กิติมศักดิ์ อาทิ คุณเฉลิมชัย มหากิจสิริ รายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิพระดาบสในพระบรมราชูปถัมภ์ และการแสดงแฟชั่นโชว์ จากผู้แสดงแบบชื่อดัง อาทิ ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี เมย์-พิชญ์นาถ สาขากร ไมค์ กิ่งโพยม จามร จีระแพทย์ ฯลฯ ปิดท้ายงานด้วยการแสดงดนตรีแจ๊ซแบบสบายๆ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในแดนเบฟเวอรี่ ฮิลล์ จริงๆ งานนี้ได้ทั้งบุญทั้งความสุขกลับบ้านกันไปเพียบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วฤตตา เวสโกสิทธิ์ (013466356)
หรือ ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (094436886)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ