ททท.ขอนแก่น ร่วมกับ กฟผ.จัดวิ่งมินิ-ฮาล์ฟมาราธอน

ข่าวกีฬา Thursday July 1, 1999 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ก.ค.--ททท.
นายสามพร มณีไมตรีจิต ผู้อำนวยการสำนักงานนททท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 เปิดเผยว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 ร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย สาขาขอนแก่น และสำนักงานศึกษาธิการ จังหวัดขอนแก่น ร่วมกันจัดวิ่ง "กฟผ. 30 ปี เขื่อนอุบลรัตน์มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน" ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2542 ณ บริเวณเขื่อนอุบลรัตน์โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ 72 พรรษา และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดขอนแก่นอีกด้วย
การแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายของโรงเรียนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และกลุ่มบุคคลทั่วไปซึ่งทั้ง 2 กลุ่ม ได้แบ่งออกเป็นประเภทชายและหญิง การแข่งขันครั้งนี้ นอกจากผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก ฯพณฯ องคมนตรี กำธน สินธวานนท์ แล้วยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษ หากทำเวลาเข้าเส้นชัยภายใน 1 ชั่วโมง 15 นาที หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านสามารถเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงามของเขื่อนอุบลรัตน์ หาดบางแสน 2 และจุดชมวิวบริเวณอุทยานแห่งชาติภูเก้า ภูพานคำ เป็นต้น
นายสามพร กล่าวเชิญชวนในตอนท้ายอีกว่า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ททท.สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 เลขที่ 15/5 ถนนประชาสโมสร อ.เมือง จ.ขอนแก่น โทร. (043) 244-498-9 หรือที่การกีฬาแห่งประเทศไทย สาขาขอนแก่น โทร. (043) 220-949 และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ฝ่ายปฏิบัติภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โทร. (043) 224-379 ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2542--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ