สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน จัดโครงการสวัสดิการช่วยข้าราชการ

ข่าวทั่วไป Thursday November 20, 1997 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ย.--ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. จะจัดโครงการ "สวัสดิการช่วยเศรษฐกิจเพื่อคุณภาพชีวิตของข้าราชการ" ในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2540 ระหว่างเวลา 09.00 - 15.00 น. ณ ห้องประชุม 501 ชั้น 5 และบริเวณลานจอดรถใต้อาคารสถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน (เดิม) สำนักงาน ก.พ. ถนนพิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
การจัดโครงการดังกล่าวนี้ สืบเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ซึ่งมีค่าครองชีพโดยทั่วไปสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันภาครัฐก็ยังมิอาจเพิ่มเงินเดือนหรือค่าจ้างให้เหมาะสมกับค่าครองชีพในปัจจุบันได้ สำนักงาน ก.พ. จึงเห็นสมควรส่งเสริมผลักดันให้ส่วนราชการต่างๆ จัดสวัสดิการเพื่อช่วยเหลือในชีวิตความเป็นอยู่ของข้าราชการและลูกจ้างของรัฐ โดยเฉพาะเรื่องของเครื่องอุปโภคบริโภค การจัดงานในครั้งนี้จะมีวิธีดำเนินการเป็น 2 ด้าน คือ ด้านวิชาการ โดยจะจัดให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการผู้รับผิดชอบงานด้านสวัสดิการของส่วนราชการ และ ด้านกิจกรรมโดยจัดให้มีการแสดงและจำหน่ายสินค้าเครื่องอุปโภคบริโภคในราคายุติธรรม
อนึ่ง ภายในงานจะมีพิธีเปิดโดยเลขาธิการ ก.พ., การบรรยายเรื่องแนวทางในการจัดสวัสดิการร้านค้า โดย ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการจัดสวัสดิการข้าราชการ, การบรรยายเรื่องการให้บริการ วิธีการ และขั้นตอนการสั่งสินค้าจากองค์การคลังสินค้า โดยหัวหน้ากองจำหน่าย 1 องค์การคลังสินค้า
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อกลุ่มช่วยอำนวยการ โทร. 282-9779 โทรสาร 280-1281--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ