เชฟโรเลต ส่งกระบะโคโลราโดขับเคลื่อน 4 ล้อ 30 คัน ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ขับเคลื่อน 4 ล้อ 15 คัน ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ 7 จังหวัด ได้แก่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ตรัง พัทลุง สงขลา ปัตตานี และยะลา โดยผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั้ง 7 จังหวัด ร่วมใจส่งรถเชฟโรเลต โคโลราโด สมทบอีกจังหวัดละ 2 คัน บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย
เชฟโรเลต ได้ส่งรถระบะโคโลราโด ทั้ง 15 คัน ที่ส่งตรงจากกรุงเทพ แก่นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นผู้จัดสรรไปให้จังหวัดที่ประสบภัยทั้ง 7 จังหวัด เพื่อนำไปร่วมกับกิจกรรมของเหล่ากาชาดในจังหวัดนั้น ๆ เพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัยในด้านต่าง ๆ อาทิ การอพยพประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ การส่งเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในขณะนี้
นอกจากนี้ทาง บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังมอบเงินอีก 500,000 บาท ผ่านทางผู้จำหน่ายเชฟโรเลตเพื่อมอบยังเหล่ากาชาดฯ เพื่อกระจายความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนทั้ง 7 จังหวัดอย่างทั่วถึง
ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในขณะนี้ ผู้ประสบอุทกภัยจำนวนมหาศาล กำลังได้รับความเดือนร้อน และกำลังต้องการความช่วยเหลือ ทางจีเอ็ม และ เชฟโรเลตตระหนักดีว่า ในภาวะวิกฤตเช่นนี้ ทั้งผู้บริหารและพนักงานมีความตระหนักในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มที่ รวมทั้งเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราก็ยืนยันที่จะร่วมมือให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เช่นกัน”
“จีเอ็ม และพนักงานของเราทุกคน ไม่เพียงแต่มีพันธะสัญญาในการรับผิดชอบต่อชุมชนที่เราเข้าไปทำกิจกรรมและดำเนินธุรกิจเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญกับปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ส่วนอื่น ๆ อีกด้วย พวกเราตระหนักดีว่า การช่วยเหลือสมาชิกในชุมชนเป็นหน้าที่ของเราทุกคน และพนักงานของเราก็พร้อมที่จะเดินไปพร้อมกับเราด้วยเช่นกัน” ชาติชาย กล่าวเพิ่มเติม
จากภาพ : ชาติชาย สุวรรณเสวก ( ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดขับเคลื่อน 4 ล้อ จำนวน 15 คัน แก่ ธวัชชัย เทอดเผ่าไทย (กลาง) รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และกระจายต่อไปยังจังหวัดต่าง ๆ อีก 6 จังหวัดรวมถึง นครศรีธรรมราช ตรัง พัทลุง สงขลา ปัตตานี และยะลา เพื่อใช้ในงานบรรเทาทุกข์ผ่านทางเหล่ากาชาดของแต่ละจังหวัดต่อไป โดยมี ชุติมา พรธนาเลิศ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และวิเลิศ ด่านขุนทด (ที่ 2 จากขวา) ผู้จำหน่ายเชฟโรเลต สุราษฎร์ธานี และ ทัศพงศ์ สุรวัฒนาพร ผู้จำหน่ายเชฟโรเลต นครศรีธรรมราช (ขวาสุด) ร่วมส่งมอบรถกระบะในครั้งนี้ด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400
แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์ : chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ