กทม.มอบเสื้อสามารถนักกีฬาเขต 10

ข่าวกีฬา Wednesday December 24, 1997 19:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ธ.ค.--กทม.
วันที่ 23 ธ.ค. 40 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง นายถิรชัย วุฒิธรรม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบเสื้อสามารถให้แก่นักกีฬายอดเยี่ยมเขต 10 ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 30 โดยจังหวัดศรีสะเกษเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 8-15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งกรุงเทพมหานคร ในฐานะเขต 10 ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฯ มีนักกีฬาทั้งชายและหญิง รวม 408 คน ผู้ควบคุมและฝึกสอน 68 คน ผลการแข่งขันนักกีฬาสามารถทำเหรียญรางวัลได้ 88 เหรียญทอง 69 เหรียญเงิน 68 เหรียญทองแดง รวมเหรียญรางวัล 225 เหรียญ เป็นลำดับที่ 1 ครองตำแหน่งเจ้าเหรียญทอง
ในการแข่งขันครั้งนี้เขต 10 มีนักกีฬาได้รับคัดเลือกเป็นนักกีฬายอดเยี่ยม 13 คน นักกีฬาที่สามารถทำลายสถิติในการแข่งขัน 12 คนและ ชนะเลิศ 3 ปีซ้อน 5 คน
รองผู้ว่าราชการกทม.กล่าวว่า ในการจัดส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันทุกครั้ง กทม.ไม่ได้มุ่งหวังชัยชนะเพียงอย่างเดียวแต่เพื่อให้นักกีฬามีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ อยู่ในกรอบของนักกีฬาที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รวมทั้งอยู่ในโอวาทของผู้ควบคุมและผู้ฝึกสอน ซึ่งกรุงเทพมหานครถือว่านักกีฬาปฎิบัติหน้าที่ของคนสมบูรณ์แล้ว ตนขอขอบคุณคณะนักกีฬา ผู้ควบคุม ผู้ฝึกสอน ผู้จัดการทีม ผู้ให้การสนับสนุนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ได้ให้ความร่วมมือ ร่วมใจ ช่วยปฎิบัติหน้าที่จนบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของทางราชการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ