กฟน.เปิดที่ทำการสาขาย่อยดอนเมืองรองรับผู้ใช้ไฟที่เพิ่มขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday September 11, 1997 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ก.ย.--การไฟฟ้านครหลวง
มรว.จิยากร เสสะเวช ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่เปิดเผยว่าการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ได้เปิดที่ทำการสาขาย่อยดอนเมืองแห่งใหม่ เพื่อรองรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นบริเวณดอนเมือง บางเขน และบริเวณใกล้เคียง ให้ได้รับความสะดวกในการบริการด้านไฟฟ้ามากขึ้น
สำหรับที่ทำการสาขาย่อยดอนเมืองจัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงเขตนนทบุรี ซึ่งมีผู้ใช้ไฟฟ้าอยู่ในความรับผิดชอบอยู่ถึง 1 แสน 9 หมื่นราย สถานที่ทำการเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ตั้งอยู่ใกล้นิรันดร์คอนโด ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวงทุ่งสองห้อง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ให้บริการแก่ประชาชนในเรื่อง รับชำระค่าไฟฟ้า, ขอใช้ไฟฟ้าใหม่-เพิ่ม ตรวจสอบการใช้ไฟฟ้า, รับแจ้งไฟฟ้าขัดข้อง โดยเปิดให้บริการแก่ประชาชนในวันทำการเวลา 07.30-15.30 น. และในวันเสาร์ 07.30-12.00 น. หมายเลขโทรศัพท์ 565-3842
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ เปิดเผยต่อไปว่า การจัดตั้งที่ทำการสาขาย่อยเป็นรูปแบบการให้บริการใหม่ที่นำมาใช้ โดยผู้ใช้ไฟฟ้าต่างเขตสามารถมาชำระค่าบริการไฟฟ้าได้ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น ปัจจุบันการไฟฟ้านครหลวงมีผู้ใช้ไฟฟ้าประมาณ 2 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี ดังนั้นการเปิดจุดให้บริการด้านไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ปัจจุบัน การไฟฟ้านครหลวงมีที่ทำการไฟฟ้าฯ เขต 14 แห่ง และมีสาขาย่อย 11 แห่ง ในเขตจังหวัด กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ นอกจากนี้ในอนาคตการไฟฟ้านครหลวงมีโครงการเปิดจุดให้บริการเพิ่มอีกหลายห่งเพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วโดยมุ่งเน้นที่จะสร้างความพอใจแก่ผู้ใช้ไฟฟ้าอีกทั้งยังช่วยลดปัญหาการจราจรอีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ