"แบงก์เอเชีย" ร่วมกับ ร้าน Select ออกแคมเปญรอบ 2

ข่าวทั่วไป Friday July 3, 1998 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.ค.--ธนาคารเอเชีย
แบงก์เอเชีย และ Select ประสบความสำเร็จจากการออกแคมเปญโปรโมชั่นใบบันทึกรายการจากการใช้บริการตู้เอทีเอ็ม เตรียมออกแคมเปญ 2 ต้อนรับหน้าฝน นำสลิปส่วนลดแลกซื้อร่มในราคาพิเศษ ที่ร้านสะดวกซื้อ "Select" ภายในปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4-31 กรกฎาคม ศกนี้
นายเดวิท เฮนเดร็ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานธุรกิจผู้บริโภค ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้ร่วมกับร้านสะดวกซื้อ "Select" ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ร่วมกันจัดกิจกรรม "Slip Promotion" แลกน้ำอัดลมฟรี สำหรับผู้ใช้บริการเบิกถอนเงินสดอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม) ของธนาคาร ซึ่งได้รับความสนใจ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดังนั้นธนาคารจึงได้จัดรายการ "Slip Promotion" ต้องรับหน้าฝน เมื่อซื้อสินค้าในร้าน "Select" พร้อมนำใบบันทึกรายการที่ระบุรายละเอียดโปรโมชั่นด้านหลังมาแลกซื้อ "ร่มกันฝน" ในราคาพิเศษที่ร้าน Select ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4-31 กรกฎาคม 2541
นายเดวิท กล่าวว่ากิจกรรมที่ดำเนินร่วมกันในครั้งนี้ นับเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการขยายตลาดลูกค้ารายย่อยกัน และเป็นการตอกย้ำการรับรู้เกี่ยวกับสถานที่ตั้งตู้เอทีเอ็มธนาคารเอเชีย ที่ร้าน Select ในปั๊มเชลล์ทั่วประเทศและร้าน Mc Donald ห้างสรรพสินค้า และสาขาของธนาคารเกือบ 200 ตู้ ในขณะเดียวกัน ธนาคารยังปรับปรุงการให้บริการเบิกถอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม เป็น 24 ชั่วโมง
"ธนาคารเอเชีย ยังคงมุ่งเน้นการขยายบริการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์และตอบสนองความต้องการให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ขณะเดียวกันด้วยรากฐานเงินกองทุนที่แข็งแกร่งภายหลังการร่วมทุนของธนาคารเอบีเอ็น แอมโร จากประเทศเนเธอร์แลนด์ จะทำให้ประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจธนาคารมีความหลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 200 แห่งทั่วโลก"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ