ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ส่งกรมธรรม์สะสมทรัพย์ระยะยาวใหม่ “นิวยอร์คไลฟ์ แคชแพลนเนอร์” รุกตลาดโค้งสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดตัวกรมธรรม์สะสมทรัพย์ระยะยาวใหม่ “นิวยอร์คไลฟ์ แคชแพลนเนอร์ (New York Life Cash Planner)” รุกตลาดโค้งสุดท้ายของปี ชูจุดเด่นด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองสูง และเงินคืนรายปีที่เพิ่มขึ้นตลอดสัญญา เจาะกลุ่มคนที่ต้องการออมระยะยาวเพื่อเป็นกองทุนหลังเกษียณอายุ
มร. โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “วิวัฒนาการทางการแพทย์ และการสาธารณสุขที่ดี ส่งผลให้ประชาชนชาวไทยมีอายุยืนขึ้น และจำนวนของผู้เกษียณอายุก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากผลการวิจัยตลาดของบริษัทพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการวางแผนการออมระยะยาวสำหรับไว้ใช้หลังเกษียณอายุ หรือเป็นกองทุนให้แก่บุตรหลาน บริษัทจึงได้พัฒนากรมธรรม์ออมทรัพย์ระยะยาวใหม่ล่าสุด “นิวยอร์คไลฟ์ แคชแพลนเนอร์” เพื่อตอบสนองความต้องการ และเป็นทางเลือกในการออมซึ่งให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่ผู้บริโภค”
นิวยอร์คไลฟ์ แคชแพลนเนอร์ เป็นกรมธรรม์แบบสะสมทรัพย์ระยะยาว ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน มีจุดเด่น คือ ชำระเบี้ยประกันเพียง 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 200% ของทุนประกันจนถึงอายุ 70 ปี พร้อมผลประโยชน์สูง และเงินคืนรายปีที่ทวีค่าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปีที่ 2 จนครบสัญญา โดยผู้เอาประกันจะได้รับเงินคืน 2% ของทุนประกันในปีที่ 2 ถึง 5 และเพิ่มเป็น 3% ในปีที่ 6 ถึง 10, 4% ในปีที่ 11 ถึง 15, 5% ในปีที่ 16 ถึง 19 พร้อมรับเงินรับเงินคืน 100% ของทุนประกันในปีที่ 20
นอกจากนี้ ผู้เอาประกันจะได้รับเงินคืน 10% ของทุนประกันตั้งแต่ปีที่ 21 ไปจนอายุครบ 69 ปี และเมื่อครบสัญญา หรือมีอายุครบ 70 ปี ยังได้รับเงินคืน 200% ของทุนประกัน สำหรับไว้ใช้ยามเกษียณอีกด้วย
“ด้วยความคุ้มครองชีวิต ผลประโยชน์ตอบแทนที่สูง และสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 50,000 บาทต่อปี รวมทั้งการรณรงค์ และประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลให้ประชาชนออมเงิน เพื่อให้มั่นใจว่าจะดำรงชีวิตได้อย่างมั่นคงในอนาคต จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาวางแผนการออมระยะยาวมากขึ้น เราเชื่อมั่นว่า กรมธรรม์ นิวยอร์คไลฟ์ แคชแพลนเนอร์ จะเป็นแผนการเงินที่คุ้มค่าที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค รวมทั้งกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายให้แก่บริษัทได้ เป็นอย่างดี” มร. โดนอลด์ กล่าวเสริม
ทั้งนี้ ช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา (ม.ค.- ก.ย.) ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ มีเบี้ยปีแรก (annualized first year premium (AFYP)) ทั้งสิ้น 3,739 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งสูงกว่า
อัตราการเติบโตเฉลี่ยของธุรกิจซึ่งอยู่ที่ 7.1% ถึง 1.3 เท่า และติดอันดับ 3 ของธุรกิจในด้านเบี้ยปีแรก ด้วยส่วนแบ่งตลาด 10.8
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย / กฤติยา ประยูรวณิช
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02 655 3000 ต่อ 3416 / 3805
Email: pattaranit@scnyl.com Pr_news@scnyl.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ