กรมการจัดหางานรับนักวิชาการคอมพิวเตอร์ 3 ที่สอบผ่านภาค ก ของ ก.พ. แล้ว

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 11, 1998 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 มี.ค.--กรมการจัดหางาน
กรมการจัดหางานรับสมัครสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ 3 สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2541 ในวันราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 ถึง 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00-16.30 น. ณ กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 6 กรมการจัดหางาน ถนนมิตรไมตรี ดินแดง กรุงเทพฯ
นายสม ศุภนคร อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่า กรมการจัดหางานได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ให้ดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับรการในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ 3 เงินเดือน 6,360 บาท โดยผู้ที่จะสมัครสอบต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรอน พ.ศ.2535 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่าทางคอมพิวเตอร์ สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ของ ก.พ. แล้ว ส่วนภิกษุ สามเณรทางราชการไม่รับสมัครสอบ ผู้สนใจสมัครสอบโปรดเตรียมค่าธรรมเนียม 100 บาท และเอกสารดังต่อไปนี้
- สำเนารับรองผลการสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ของ ก.พ. จำนวน 2 ฉบับ
- รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก และแว่นตาดำ ขนาด 1.5 x 2 นิ้ว ถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน 1 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร จำนวน 3 รูป
- สำเนาประกาศนียบัตร ใบสุทธิ ระเบียบแสดงผลการเรียน หรือปริญญาบัตรที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัครสอบ จำนวน 2 ฉบับ
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ สำหรับผู้สมัครที่ใช้สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ ต้องแนบสำเนาทะเบียนบ้าน ซึ่งมีเลขที่ประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
- หนังสือรับรองจากผู้บังคับบัญชาอนุญาตให้สมัครสอบแข่งขันได้ ในกรณีที่ผู้สอบเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
- สำเนาหลักฐานอื่น ๆ (ถ้ามี) เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครสอบเพศหญิง) ใบเปลี่ยนชื่อ - นามสกุล (ในกรณี - นามสกุล ในหลักฐานการสมัครสอบไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ
- ใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ฉบับที่ 3 (พ.ศ.2535)
โดยสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครสอบนำเอกสารต้นฉบับมาแสดงด้วย และกรมฯจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขัน วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในวันที่ 10 เมษายน 2541 ที่กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 6 กรมการจัดหางาน ถ.มิตรไมตรี ดินแดง กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดที่หมายเลขโทรศัทพ์ 245-1996 และ 248-4468--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ