เปิดตัวน้องใหม่ "ไอ สไตล์" มุ่งมั่นทำความฝันสู่ความจริง

ข่าวทั่วไป Monday January 10, 2005 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--DUDE TRIPS
เปิดฟ้าปีระกา 2548 ค่ายเทปน้องใหม่อย่าง "ดี มาร์ก เอนเตอร์เทนเม้นท์" ก็เอาฤกษ์เอาชัยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ในนาม "ไอ สไตล์" การรวมตัวของ 3 หนุ่ม 1 สาว คนรุ่นใหม่ที่มีใจรักเสียงเพลง จากจุดเริ่มต้นที่ร้องเล่นกันเองภายในครอบครัวก็ก่อตัวกลายเป็นความฝันที่ทุกคนต่างก็มุ่งมั่นจะทำความฝันนั้นให้กลายเป็นความจริง ผ่านเวทีการประกวดเวทีแล้วเวทีเล่ายิ่งเท่ากับเป็นการบ่มเพาะประสบการณ์บนถนนสายดนตรีเส้นนี้ให้แกร่งกล้า จนถึงวันนี้ "ไอ สไตล์" พร้อมแล้วที่จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับวงการเพลงบ้านเรา
4 สมาชิก "ไอ สไตล์" ประกอบด้วย "แพร-ฐิติภรณ์ รังสรรค์พิรุฬห์" อายุ 15 ปี-ร้องนำ "อาร์ต-นนทัช ศักดิ์เจริญ" อายุ 15 ปี-เบส,"จิ๊บ-นัฐวุฒิ ศักดิ์เจริญ" อายุ 16 ปี-กีต้าร์ และ "แจม-ศุภวุฒิ ศักดิ์เจริญ" อายุ 13 ปี-กลอง
"แพร-ฐิติภรณ์" นักร้องนำ เปิดเผยความรู้สึกว่า "พวกเราทั้ง 4 คนผูกพันกับเสียงเพลงและเสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ เริ่มแรกเลยจะเป็น อาร์ต-จิ๊บ-แจม เล่นกัน 3 คนในครอบครัว "ศักดิ์เจริญ" ก่อน จนตอนหลังพวกเราได้มาเจอกันในงานประกวดดนตรีเวทีหนึ่ง คุยกันถูกคอและเห็นว่าเราน่าจะเข้ากันได้ดีก็เลยได้มารวมวงกันเป็น "ไอ สไตล์" นี่แหละค่ะ ถ้าถามแพรก็คงจะบอกได้เลยว่ารู้สึกภาคภูมิใจค่ะ จากความฝันของเด็กๆ 4 คน ที่ได้แค่ประกวดและโชว์ตามงานต่างๆ แต่วันนี้จะมีโอกาสได้มีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเองแล้ว เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยจริงๆค่ะ ก็ขอฝากผลงานอัลบั้มแรกของพวกเราด้วยนะคะ รับรองว่าถ้าได้ฟังจะต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะพวกเราตั้งใจกันเต็มที่จริงๆ แล้วพบกันนะคะ"
พบกับผลงานชุดแรกของ 4 หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ "ไอ สไตล์" ทุกแผงเทปทั่วประเทศเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
หนอยแน่ 0-9203-7094
หน่อย 0-1641-6896
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ