โครงการ "แด่น้องผู้มีความหวังปีที่ ๑๕"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดวงใจ อัมระปาล นายกสมาคมภริยาทหารเรือ จะเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแด่น้องผู้มีความหวังปีที่ ๑๕ ณ ค่ายมหาสุรสิงหนาท กองพันทหารราบที่ ๗ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน จังหวัดระยอง ในวันที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๔๘
กองทุนเพื่อเพื่อน จะจัดโครงการแด่น้องผู้มีความหวังปีที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๕ ถึงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๔๘ ณ ค่ายมหาสุรสิงหนาท จังหวัดระยอง มีเยาวชนและและเจ้าหน้าที่ประมาณ ๕๕๐ คน เด็กและเยาวชนเหล่านี้เป็นผู้ด้อยโอกาสจากบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน เด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กในชุมชนแออัดเด็ก และเยาวชนจากโรงเรียนหมู่บ้านเด็กกาญจนบุรีและจากสถานสงเคราะห์จังหวัดนครราชสีมา ขอนแก่น ร้อยเอ็ด ลำปาง กรุงเทพมหานคร และเด็กจากพื้นที่ประสบภัยสึนามิ รวมทั้งเด็กด้อยโอกาสจากประเทศในกลุ่มอาเชียนและญี่ปุ่น
กองทัพเรือ ให้การสนับสนุนกองทุนเพื่อเพื่อน ในการจัดโครงการ "แด่น้องผู้มีความหวัง" มาโดยตลอดตั้งแต่ปี ๒๕๓๘ เป็นต้นมา สำหรับในปีนี้ โครงการแด่น้องผู้มีความหวังปีที่ ๑๕ นอกจากจะมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเด็กด้อยโอกาสและเด็กบกพร่องทางร่างกายให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อให้สามารถช่วยเหลือตนเองและอยู่ร่วมในสังคมอย่างมีความสุขแล้ว กองทุนเพื่อเพื่อน ยังได้นำคณะเยาวชนจากพื้นที่ภาคใต้ที่ประสบธรณีพิบัติภัยมาร่วมโครงการ ฯ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจในครั้งนี้ด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ