คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จับมือซี.เอส. คอมมิวนิเคชั่นส์ จัดโปรโมชั่นตลอดปี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 19, 1998 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 มีค.--คอมแพค คอมพิวเตอร์
คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และซี.เอส. คอมมิวนิเคชั่นส์ ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตใน เครือกลุ่มบริษัทชินวัตร ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด โดยผู้ซื้อคอมแพค เพรสซาริโอ โฮมยูส รุ่นใหม่ที่ วางตลาดในช่วงปีนี้ จากร้านค้าใดๆ ทั่วประเทศ จะได้รับบริการระบบอินเตอร์เน็ตจาก ซี.เอส. อินเตอร์เน็ต ฟรีจำนวน 10 ชั่วโมง รายการส่งเสริมการขายนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 1ศกนี้
มิสลิลิ ชุง ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ คอมแพค เอเชียแปซิฟิกชี้แจงว่า นโยบายการตลาด ของผลิตภัณฑ์คอมแพค เพรสซาริโอ โฮมยูส ใหความสำคัญกับการมอบประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุด แก่ลูกค้า
"คอมแพค เชื่อว่าเศรษฐกิจและความผันผวนของค่าเงินจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขณะเดียวกัน เรามีความเชื่อมั่นในกำลังซื้อของลูกค้ากลุ่มโฮมยูส โดยเรามองว่า ตลาดในส่วนนี้จะยังมีการเติบโต เพียงแต่ผู้ซื้อจะพิจารณาเลือกสมรรถนะและราคาผลิตภัณฑ์เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานของตัวเอง มากขึ้น ซึ่งก็ตรงกับทิศทางการทำตลาดของคอมแพค เพรสซาริโอ โฮมยูสในปีนี้ ดังนั้น โปรแกรม แถมฟรีซีเอส อินเตอร์เน็ตครั้งนี้จะให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าที่ซื้อคอมแพค เพรสซาริโอ โฮมยูส ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เข้าสู่ระบบอินเตอร์เน็ตได้ง่ายเพียงกดปุ่ม Easy Access Button เท่านั้น นอกจากนี้ระบบแฟกซ์/โมเด็มแบบบิลท์อินและระบบเทเลโฟนี ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ฟังก์ชั่น สื่อสารขณะทำงานโปรแกรมอื่นๆ บนจอได้"
ในโอกาสเดียวกันนี้ ดร. อาวุธ พลอยส่องแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.เอส. คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “จากการที่บริษัท ซี.เอส. คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง การสื่อสารแห่งประเทศไทยกับบริษัท ชินวัตรแซทเทลไลท์ จำกัด (มหาชน) เพื่อให้บริการรับ-ส่ง สัญญาณผ่านดาวเทียมนั้น ทำให้บริษัทฯ มีศักยภาพในการขยายการให้บริการอินเตอร์เน็ตได้ ครอบคลุมทั่วประเทศ มีการรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็ว โดยซีเอส อินเตอร์เน็ต มีบริการที่หลากหลาย รูปแบบ ตั้งแต่การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบธรรมดา อาทิ การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตสำหรับบุคคลทั่วไป (Individual Dial-Up Access) การเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับลูกค้าองค์กรธุรกิจ (High-Speed Corporate Connections) ไปจนถึงบริการเสริมรูปแบบต่างๆ เช่น การติดต่อระหว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ GSM กับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตทั่วโลก (GSM Internet Shortmail) เป็นต้น
"เรายินดีที่ได้ร่วมกับบริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำคือ คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) ในการจัด กิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งนี้ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อคอมแพค เพรสซาริโอ โฮมยูส สามารถใช้บริการของ ซี.เอส. อินเตอร์เน็ต ได้ฟรีจำนวน 10 ชั่วโมงเพื่อท่องโลกแห่งไซเบอร์สเปซ พร้อมกันนี้ ซี.เอส. อินเตอร์เน็ตมีบริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกในการใช้ อินเตอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ซีเอส อินเตอร์เน็ต ยังมีเครือข่ายการให้บริการอินเตอร์เน็ตผ่านดาวเทียมครอบคลุมทั่วประเทศ โดยที่ผู้ใช้ ซีเอส อินเตอร์เน็ต ในจังหวัดต่างๆ ไม่ต้องเสียค่า โทรศัพท์ทางไกลเพื่อเชื่อมต่อระบบแต่อย่างใด” กรรมการผู้จัดการ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ หัสญา หาสิตะพันธุ์ ซี.เอส.คอมมิวนิเคชั่นส์ บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์: 299-5000 ต่อ 4236-8--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ