ไทยทนุออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "บริการเงินฝากไทยทนุพลัส"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 4, 1997 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 มิ.ย.--ธ.ไทยทนุ
ไทยทนุเปิดตัวบริการเงินฝากปลอดภาษี "ไทยทนุพลัส" เน้นจุดเด่นในรูปของความสะดวกสบาย ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ยและวิธีการคำนวณดอกเบี้ย โดยให้บริการได้ทุกสาขาทั่วประเทศ
นายพรสนอง ตู้จินดา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยทนุ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ธนาคารได้เปิดให้บริการเงินฝาก "ไทยทนุพลัส" ซึ่งเป็นบริการเงินฝากประเภทปลอดภาษีตามประกาศของกรมสรรพากรที่ได้รับการยกเว้นภาษีของดอกเบี้ย 15% เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายและแผนงานของธนาคาร ในการเพิ่มความหลากหลายและทางเลือกของบริการเงินฝากแก่ลูกค้าเป้าหมายของธนาคาร และที่สำคัญเพื่อเป็นการสนับสนุนการออมเงินระยะยาวของประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล
"บริการเงินฝากของไทยทนุพลัส" ลูกค้าสามารถเลือกฝากได้ตั้งแต่ 2,000-25,000 บาทเป็นประจำทุกเดือนระยะเวลา 24 งวด หรือ 2 ปี นอกเหนือจากจะได้รับการยกเว้นภาษี 15% แล้วธนาคารยังมุ่งเน้นจะตอบสนองความต้อการของลูกค้าในเรื่องผลตอบแทนที่สูงกว่าในรูปของดอกเบี้ย โดยธนาคารได้ใช้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือนบวกเพิ่มให้อีก 1% ใช้วิธีการคำนวณดอกเบี้ยแบบเงินฝากออมทรัพย์ คือ คำนวณดอกเบี้ยให้ทุกวันและคิดดอกเบี้ยทบต้นให้ทุกๆ 6 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยของธนาคารและวิธีการคำนวณดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าที่ฝากเงินประเภทนี้ได้ผลตอบแทนที่สูงกว่าบริการที่มีอยู่ในขณะนี้ และเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้าของธนาคาร "บริการไทยทนุพลัส" จะเปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าสามารถฝากต่างสาขา หรือโอนเงินจากัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันได้ โดยมีรายการตัดบัญชีฝากเงินส่งให้ลูกค้าทุก 3 เดือน
นายพรสนอง กล่าวเพิ่มเติมว่า บริการเงินฝาก "ไทยทนุพลัส" จะเป็นบริการด้านเงินฝากอีกประเภทหนึ่งของธนาคารที่จะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการใช้บริการนอกเหนือจากบริการเงินฝากอื่นๆ ที่ธนาคารมีอยู่ทั้งหมด ทั้งนี้ บริการเงินฝาก "ไทยทนุพลัส" จะเป็นบริการที่เหมาะสมสำหรับลูกค้ารายย่อยของธนาคาร โดยจะเป็นหนึ่งในหลายๆ บริหารที่ธนาคารเริ่มพัฒนาและเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลให้ธนาคารสามารถขยายฐานลูกค้ารายย่อยเพิ่มขึ้น ตามแผนที่วางไว้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ