บัตรเครดิต กรุงศรี จีอี รุกตลาดงัดกลยุทธ์ "Total Experience Marketing" เอาใจผู้ถือบัตร ลุ้นสัมผัสประสบการณ์หยุดโลกตลอดทั้งปี

ข่าวทั่วไป Tuesday March 29, 2005 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--On Air Entertainment
บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด รุกตลาดบัตรเครดิตต่อ ล่าสุดใช้กลยุทธ์ "Total Experience Marketing" เชิญ ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี ร่วมลุ้นประสบการณ์ "ครั้งเดียวในชีวิต" ตลอดทั้งปี ในรายการ Explore The Experience ประเดิมรายการแรกด้วยการจับมือ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล และพันธมิตรอื่น ร่วมสร้างประสบการณ์ดนตรีระดับโลก ลุ้นชมคอนเสิร์ต Destiny'Child ศิลปินดังก้องโลกถึงกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท
นายสุขดี จงมั่นคง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงสานต่อกิจกรรมการตลาดดีๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรและมอบกำไรคืนให้แก่ฐานผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี โดยหลังจากที่เพิ่งได้แจก รถสปอร์ต Mercedes Benz SLK200 มูลค่า 4.25 ล้านบาท จากรายการ Explore Your Life In One Card ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทบัตรฯ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดด้วยกลยุทธ์ในรูปแบบ "Total Experience Marketing" เสนอประสบการณ์แบบ "ครั้งหนึ่งในชีวิต" ที่เงินหาซื้อไม่ได้ให้แก่ฐานผู้ถือบัตร ภายใต้โครงการ Explore The Experience โดยจะเริ่มจากการส่งสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี วีซ่า ผู้โชคดีจำนวน 5 คน ไปร่วมสร้างประสบการณ์ดนตรีครั้งสำคัญ บินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตระดับโลกของวง Destiny'Child ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษพร้อมทัวร์ 6 วัน 4 คืน โดยนอกจากได้ชมคอนเสิร์ตที่นั่งพิเศษแล้ว ผู้โชคดียังจะได้ Meet & Greet กับศิลปินอย่างใกล้ชิด และเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงลอนดอน พร้อมเงินช้อปปิ้งอีก 20,000 บาทต่อคนด้วย
ทั้งนี้ วิธีการร่วมสนุกและลุ้นโชคไปกับกิจกรรมการตลาดครั้งนี้ เพียงสมาชิกบัตรฯ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี วีซ่า ทุก 500 บาท จะได้รับทันที 1 สิทธิ์ และ 2 สิทธิ์สำหรับการเบิกถอนเงินสด ซึ่งสำหรับรายการ Explore The Music Experience นอกจากรางวัลใหญ่ที่กล่าวว่าแล้วนั้นสมาชิกบัตรฯ ยังสามารถร่วมลุ้นของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ โทรทัศน์สีจอแบน ขนาด 25 นิ้ว พร้อมชุด Home Theater 1 รางวัล โทรทัศน์จอแบน 21 นิ้ว 5 รางวัล เครื่องเล่น DVD จำนวน 10 รางวัล จาก Sumsung กระเป๋าเดินทาง American Tourister by Samsonite จำนวน 10 รางวัล น้ำหอม True Star จาก Tommy Hilfiger จำนวน 20 รางวัล นาฬิกา Swatch จำนวน 15 รางวัล บัตรกำนัลจาก JasPal จำนวน 50 รางวัล และ CD Trendy Music อีก 1,000 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1.2 ล้านบาท ทั้งนี้ ระยะเวลาในการที่ลูกค้าจะได้มีส่วนร่วมรายการแรกของ Explore The Experience นี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนถึง 15 พฤษภาคม 2548 ส่วนกำหนดจับรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2548 นี้ โดยบริษัทฯ คาดว่าน่าจะเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรได้ประมาณ 10-15% นายสุขดีกล่าว
สำหรับ Explore The Music Experience นี้ จะเป็นรายการแรกของโครงการ Explore The Experience และโครงการ Explore The Experience นี้ จะเป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ กลยุทธ์ที่บริษัทฯ จะนำมาใช้ในปีนี้ โดยคงเน้นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าและเพิ่มสิทธิประโยชน์ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี โดยยึดความต้องการของผู้ถือบัตรเป็นหลัก เพื่อให้ทุกรายการของบัตรกรุงศรี จีอี สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ถือบัตรฯ อย่างสูงสุด นายสุขดีกล่าวในที่สุด
บัตรเครดิต-บัตรเครดิต กรุงศรี จีอี
- บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุน 50:50 ระหว่างจีอี คอนซูเมอร์ ไฟแนนซ์ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้นำบัตรเครดิตในประเทศไทย
- ในปี 2547 จำนวนบัตรเครดิตของบริษัทเติบโต 15.59% โดยมีบัตรเครดิตที่ออกใช้ในประเทศไทยอยู่ประมาณ 520,000 ใบ ปริมาณยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโต 10.5% โดยมีปริมาณ 32,945 ล้านบาท
- ในปี 2548 คาดว่าจำนวนบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี จะมีการเติบโตประมาณ 15%
- ผลิตภัณฑ์ที่ออกโดยบริษัทประกอบด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี วีซ่า บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี วีซ่า ด๊อกเตอร์ การ์ด
- ผู้สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ โดยมีรายได้รวมขั้นต่ำ 15,000บาท/เดือน สำหรับบัตรคลาสสิค และเลดี้ส์ มาสเตอร์การ์ด และไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท/เดือน สำหรับบัตรทอง
คุณสมบัติและบริการของบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี:
- อภิสิทธิ์ใหม่กับ Smart Plan แผนผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการแบบบ่งจ่ายรายเดือน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องประดับ แพ็คเกจทัวร์ ฯลฯ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ และระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน
- Smart Plan บริการชำระค่าสาธารณูปโภคและบริการผ่านบัตร รับความสะดวกสบายในการชำระค่าไฟฟ้า โทรศัพท์ และบริการต่างๆผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี
- มอบวงเงินใช้จ่ายสูงสุด 3 เท่าของรายได้ต่อเดือน
- ระยะเวลาการชำระคืนสูงสุด 50 วัน/อัตราผ่อนชำระขั้นต่ำ 10% หรือ 500 บาท
- อัตราดอกเบี้ย 10% ต่อปี และอัตราค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 8% ต่อปี
- ผู้ถือบัตรที่ใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 20 บาท จะได้รับคะแนนหนึ่งคะแนน สำหรับสะสมไว้แลกของสมนาคุณพิเศษในรายการกรุงศรี จีอีโบนัสรีวอร์ด รวมถึงการโอนคะแนน เพื่อแลกไมล์ สะสมกับ รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย
- รวมคะแนนสะสมจากทุกบัตร ที่เป็นบัตรหลัก เพื่อแลกรับของกำนัล หรือไมล์สะสมได้เร็วขึ้น
- มอบส่วนลด 1% เมื่อเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี ที่ปั๊มคาลเท็กซ์ทุกสาขา
- มอบส่วนลดค่าธรรมเนียม 50% เมื่อซื้อเช็คเดินทางต่างประเทศที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขา
- มอบส่วนลดสำหรับการรับประทานอาหารและซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
สิทธิพิเศษแผนความคุ้มครอง:
- ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางจากการโดยการยานพาหนะหรืออยู่ในโปรแกรมการท่องเที่ยวของบริษัททัวร์ ด้วยวงเงิน 5 ล้านบาท สำหรับบัตรทอง และ 2.5 ล้านบาทสำหรับบัตรเงิน และเลดี้มาสเตอร์การ์ด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ