21 ต.ค.นี้ กทม.จัดงาน "วันสังคมสงเคราะห์"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 8, 1997 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ต.ค.--กปส.กทม.
วานนี้ (7 ตุลาคม 2540) เวลา 13.30 น. นายแพทย์วันชาติ ศุภจตุรัส รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานประชุมคณะกรรมการจัดงานวันสังคมสงเคราะห์ ทันตสาธารณสุข และพยาบาลแห่งชาติของกรุงเทพมหานคร ปี 2540 โดยมีนายศิริ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายแพทย์ปิยเมธิ ยอดเณร ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ นายโยธิน ทองคำ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน นายณรงค์ โตสมภาค ที่ปรึกษาสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร นายนิคม ไวยรัชพานิช รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า เนื่องด้วยวันที่ 21 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และเป็นวันสังคมสงเคราะห์ ทันตสาธารณสุข และพยาบาลแห่งชาติ ซึ่งกรุงเทพมหานครได้กำหนดให้มีการจัดงานเป็นประจำทุกปี เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีแด่พระองค์ที่ทรงมีพระกรุณาธิคุณต่องานด้านสังคมสงเคราะห์ ทันตสาธารณสุข และการพยาบาล สำหรับปีนี้กำหนดจัดงานฯ ในวันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2540 เวลา 09.00-16.00 น. ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เขตคลองสาน โดยเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธาน และได้มอบหมายให้สำนักสวัสดิการสังคมเป็นหน่วยงานกลางในการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวต่อไปว่า สำหรับกิจกรรมภายในวันดังกล่าว ประกอบด้วย การเดินเทิดพระเกียรติฯ เริ่มต้นจากถนนลาดหญ้าถึงอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เขตคลองสาน การถวายพานพุ่มเงิน พุ่มทอง การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การบริการตัดแต่งผมสุภาพบุรุษ สตรี เด็ก ฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมด้านบริการต่างๆ ได้แก่ ให้คำปรึกษาแนะนำด้านสุขภาพอนามัย บริการด้านสังคมสงเคราะห์ บริการตรวจรักษาพยาบาล และทัตกรรม ทั้งที่บริเวณงาน และสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการสาธารณสุขทุกแห่งของกรุงเทพมหานคร--จบ--

แท็ก สาธารณสุข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ