สำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 1 จัดโครงการ ROADSHOW สู่ภาคกลางและภาคใต้

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 18, 1997 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18--สำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 1
นายมานะ ชอบธรรม ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 1 แถลงแก่ผู้สื่อข่าวว่า สำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 1 ได้กำหนดจัดโครงการ ROADSHOW ขึ้น ระหว่างวันที่ 10-17 สิงหาคม2540 ที่กรุงเทพมหานคร ภูเก็ต สุราษฏ์ธานี และหาดใหญ่ อันเป็นการสนองตอบนโยบายของรัฐบาลในอันที่จะส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศและเพื่อปลูกจิตสำนึกให้คนไทยเกิดความรักและหวงแหนในสมบัติของชาติ
โครงการ ROADSHOW ดังกล่าว จะเป็นการนำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จากจังหวัดเชียงใหม่ ประมาณ 25 ราย ไปพบปะและนำเสนอขายสินค้าด้านการท่องเที่ยวกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ภูเก็ต สุราษฎ์ธานี และหาดใหญ่โดยตรง ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางเชื่อมระหว่างภูมิภาคภาคเหนือกับภาคกลางและภาคใต้ ตามกลยุทธ์ "ไทยเที่ยวไทย" และเพื่อประชาสัมพันธ์นำเสนอขายแหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่ที่สอดคล้องกับปีท่องเที่ยวไทย 2541-2542 (AMAZING THAILAND 1998-1999) โครงการนี้ ได้รับการสนับสนุนตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากสายการบินโอเรียนท์ไทยแอร์ไลน์จำกัด ในการนำผู้ประกอบการ และนักแสดงดนตรีพื้นเมืองจากเชียงใหม่ไปจัดงานที่กรุงเทพมหานคร ภูเก็ต สุราษฎ์ธานี และหาดใหญ่ โดยในแต่ละพื้นที่จัดงาน จะมีการจัดงานส่งเสริมการขายให้ผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ งานเลี้ยงคอคเทลประกอบการชมวีดีทัศน์นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเชียงใหม่ และงานเลี้ยงรับรองพร้อมกับการแสดงดนตรีพื้นเมืองโดยคุณสุนทรี เวชานนท์ ศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่
ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และผู้สนใจทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ สำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 1 โทร. 248604--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ