เติมเสน่ห์ความงามล้ำค่า สไตล์คุณ ด้วยพรีม่าโกลด์ 3 คอลเลคชั่นใหม่ ล่าสุด ! Royal Lotus,Exotic Wave, Retro Glamour (Two Tone)

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2005 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์
ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานเปิดตัว พรีม่าโกลด์ คอลเลคชั่นใหม่ ล่าสุด! ที่จัดขึ้นอย่างสุดเก๋ภายใต้ชื่องาน “ The sensation of art and friendship by PRIMA GOLD” ณ โถงเปียโน เซ็นทรัลชิดลม เมื่อวันก่อน โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อตอบสนองแนวแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่ และเอาใจคนรักและชื่นชอบเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.9 % โดยเฉพาะ
บรรยากาศในงานเริ่มคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน แน่นขนัดไปด้วยบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติในแวดวงสังคมที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยคุณรุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่า โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ จะเห็นได้ว่าแนวโน้มของตลาดสินค้าเครื่องประดับมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เครื่องประดับมีความสำคัญกับการแต่งกาย ในลักษณะที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ให้ดูดีขึ้นได้ ถึงแม้เครื่องประดับมีหลากหลายประเภท หลายราคา เมื่อเข้าสู่วัยทำงานได้ในระดับหนึ่ง คนทำงานก็จะนึกถึงเครื่องประดับที่มีคุณค่า มีราคาที่เพิ่มขึ้น เครื่องประดับทองคำจึงอยู่ในลำดับต้นๆ ที่จะกลายเป็นความภาคภูมิใจ จนกระทั่งถึงเป็นรางวัลของชีวิตให้แก่คนยุคใหม่ พรีม่าโกลด์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแต่งกายที่เหมาะสมเฉพาะแต่ละบุคคล โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รู้จักเลือกใช้เครื่องประดับที่บ่งบอกถึงรสนิยม และเหมาะสมกับบุคลิกของตัวเอง จึงได้เปิดตัว พรีม่าโกลด์ 3 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด! ขึ้น ณ บริเวณโถงเปียโน ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลชิดลม เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟชั่นเครื่องประดับอันหลากหลาย และเพื่อเติมเต็มเสน่ห์ความงดงามให้แก่ผู้ที่ได้สวมใส่”
สำหรับไฮไลท์โชว์ชุดพิเศษที่สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ คือการแสดงแฟชั่นโชว์ชุด “ The sensation of art and friendship by PRIMA GOLD” ที่ได้นางแบบรับเชิญกิตติมศักดิ์นำโดย หนูแหวน-ปวริศา และคุณแม่ปัญชลี เพ็ญชาติ, นาขวัญ รายนานนท์ ควงคู่มากับเพื่อนสนิทอย่าง ศิรนุช โรจนเสถียร และทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
ออกมาถ่ายทอดถึงความงดงามของเครื่องประดับพรีม่าโกลด์ 3 คอลเลคชั่น 3 สไตล์ ได้แก่ 1. Royal Lotus ที่มีแรงบันดาลใจจากดอกบัว เปรียบชิ้นงานเหมือนกับทุ่งดอกบัวที่กำลังบาน ดีไซน์พิเศษในรูปลักษณ์ของดอกบัว และใบบัว จากช่างฝีมือผู้ชำนาญ และมีความละเอียดอ่อน ประณีต เพื่อให้เกิดลายเส้นไหมที่พลิ้วไหวบนเนื้อทองทั้งด้านในและด้านนอก ทำให้เกิดแสงเงาที่โดดเด่นงดงามเป็นประกาย สะท้อนแสงกระทบกับทับทิมสีแดงสดที่ประดิษฐ์ขึ้นเป็นเกสรเล็กๆ 2. Exotic Wave ชิ้นงานดีไซน์ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของ พรีม่าโกลด์ ด้วยการแทงเส้นไหมลงบนเนื้อทองคำบริสุทธิ์ โดยช่างฝีมือผู้ชำนาญที่มีความประณีตสูงสุด ทำให้เกิด Texture หรือเนื้อของทองคำที่งดงาม โดยเฉพาะสร้อยคอที่ได้รับการออกแบบให้กับผู้สวมใส่ได้สัมผัสถึงความงดงามของผิวน้ำทะเลที่พลิ้วไหว ส่องประกายแวววาวตลอดทั้งเส้น 3. Retro Glamour (Two Tone) แรงบันดาลใจจาก ศิลปะ Art Deco ซึ่งเป็นการนำเอาลวดลายเรขาคณิต วงกลม วงรี เส้นสาย ต่างๆ ผสมผสานระหว่างทอง 24 K สีทองคำบริสุทธิ์ กับทอง14 K สีทองคำขาว ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้ได้เครื่องประดับที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ทั้งนี้ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาทำหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ว่า “บุ๋มรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากที่รู้ว่าตัวเองได้รับเชิญเป็นพิธีกรในงานเปิดตัว พรีม่าโกลด์ คอลเลคชั่นใหม่นี้ เพราะโดยส่วนตัวแล้วบุ๋มก็เป็นคนหนึ่งที่รักและชื่นชอบในรูปแบบและดีไซน์ของเครื่องประดับทองคำ 99.9% เช่นกันค่ะ ”
ก่อนจบงานในครั้งนี้ คุณปราณี คุณประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลพิเศษแหวนทองคำพรีม่าโกลด์ จำนวน 5 วง ให้แก่แขกผู้โชคดีในงาน พร้อมเชิญถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทนา หาญทวิชัย, คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์
บริษัท บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด โทร.02-664-9050 ต่อ 1605,1604 ตามลำดับ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ