NTB9: ธ.นครธน ออกบริการเงินฝากออมทรัพย์เผื่อเรียก ให้ดอกเบี้ยสูง 11-13%

ข่าวทั่วไป Monday December 22, 1997 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ธ.ค.--ธ.นครธน
ธนาคารนครธน ออกบริการเงินฝากออมทรัพย์เผื่อเรียก จับกลุ่มลูกค้ารายย่อย เช่น บริษัท ห้างร้านและบุคคลธรรมดาที่รู้กำหนดวันใช้จ่ายเงินล่วงหน้า โดยให้ผลตอบแทนที่ดีแก่ลูกค้าทั้งอัตราดอกเบี้ยที่สูงถึง 11-13% ต่อปี พร้อมทั้งคำนวณดอกเบี้ยให้ทุกวัน
นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ธนาคารนครธน เปิดเผยว่า ขณะนี้ธนาคารได้เปิดให้บริการเงินฝากออมทรัพย์เผื่อเรียก (Call Savings Account) ซึ่งเป็นเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนที่ดีแก่ลูกค้าด้านอัตราดอกเบี้ยที่สูงถึง 11-13% ต่อปี คือ หากยอดเงินฝากคงค้างในบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาท แต่ไม่ถึง 1,000,000 บาท ธนาคารคิดดอกเบี้ยอัตราให้ในอัตรา 11% ต่อปี และยอดเงินฝากที่คงค้างในบัญชีตั้งแต่ 1,000,000 บาท แต่ไม่ถึง 3,000,000 บาท ธนาคารคิดดอกเบี้ยให้ในอัตราเท่ากับ 12% ต่อปี ส่วนยอดเงินฝากที่คงค้างในบัญชีตั้งแต่ 3,000,000 บาท ขึ้นไป ธนาคารให้ดอกเบี้ยในอัตรา 13% ต่อปี นอกจากนี้ ธนาคารยังใช้วิธีการคำนวณดอกเบี้ยจากยอดคงเหลือรายวันให้ทุกวัน พร้อมทั้งนำดอกเบี้ยทบต้นเข้าบัญชีลูกค้าในเดือนมิถุนายนและเดือนธันวาคมของทุกปี
สำหรับบริการเงินฝากออมทรัพย์เผื่อเรียกนี้ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้ารายย่อย เช่น บริษัท ห้างร้าน และบุคคลธรรมดาที่รู้กำหนดวันใช้จ่ายเงินล่วงหน้า โดยการเปิดบัญชีครั้งแรกต้องไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท นำฝากครั้งต่อไปไม่จำกัดจำนวน และลูกค้าสามารถเบิกถอนได้ทุกวัน โดยต้องแจ้งให้ธนาคารทราบล่วงหน้าก่อนการถอน 7 วัน และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการถอนแต่อย่างใด ส่วนยอดคงค้างในบัญชีต้องไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ในกรณีที่ลูกค้าแจ้งขอถอนแล้วแต่ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน สามารถแจ้งระงับการถอนได้ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหรือดอกเบี้ยใด ๆ ทำให้ผู้ฝากเงินได้รับผลประโยชน์เต็มที่จากเงินคงเหลือในบัญชี นอกจากนี้ การใช้บริการก็สะดวก โดยสามารถโอนเงินเข้าออกจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เผื่อเรียกนี้ได้ทางโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์พีซีได้ เช่นเดียวกับเงินฝากกระแสรายวันและเงินฝากออมทรัพย์อื่น ๆ ของธนาคาร
นายกิตติ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ธนาคารนครธนได้ออกบริการเงินฝากให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเงินฝากออมทรัพย์เผื่อเรียกนี้ จะเป็นบริการด้านเงินฝากอีกประเภทหนึ่งของธนาคาร ที่จะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการใช้บริการเงินฝาก นอกเหนือจากบริการเงินฝากอื่น ๆ ที่ธนาคารมีอยู่ เช่น เงินฝากออมทรัพย์ธรรมดา, เงินฝากออมทรัพย์ปลอดภาษี, เงินฝากออมทรัพย์พิเศษทวีคูณ และเงินฝากประจำ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดและใช้บริการได้ที่ธนาคารนครธน ทุกสาขา ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ยุพิน ธนะติวะกุล, ศตวรรษ เสือแก้ว โทร. 230-7034--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ