น้ำแร่มิเนเร่ ยอดขายสูงเกินคาด ยืดระยะเวลาลดราคาออกไปไม่มีกำหนด

ข่าวทั่วไป Thursday June 25, 1998 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 มิ.ย.--บริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตน้ำแร่ธรรมชาติชั้นนำ "มิเนเร่" และผู้นำเข้าน้ำแร่ธรรมชาติคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส "วิทเทล" และ"เปอริเอ้" ประกาศขยายช่วงเวลาของการลดราคาน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากผู้บริโภคให้การตอบรับดีเกินคาด
รายการส่งเสริมการขายซึ่งบริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษในช่วงฤดูร้อนตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน 2541 ตามร้านค้าทุกแห่งทั่วประเทศนั้น ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างมาก โดยที่ มิเนเร่ขนาด 1.5 ลิตร และขนาด 0.5 ลิตร ราคาจำหน่าย ลดจากราคาเดิม ผลจากการตอบรับจากตลาดในครั้งนี้ ทำให้ยอดจำหน่ายของน้ำเร่ธรรมชาติมิเนเร่สูงขึ้นมาก ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถยืนราคาที่ปรับใหม่นี้ได้ต่อไป
"การปรับลดราคาน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ในการจัดรายการนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาดื่นน้ำแร่มิเนเร่ ซึ่งเป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% ในช่วงฤดูร้อนให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าของบริษัทฯ ให้เพิ่มมากขึ้นด้วย เนื่องจากราคาน้ำแร่มีมิเนเร่ในขณะนี้ใกล้เคียงกันมากกับน้ำดื่มบรรจุขวดที่ไม่ใช่น้ำแร่ ดังนั้น ผู้บริโภคจำนวนมากจึงหันมาดื่มน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่แทนการดื่มน้ำดื่มบรรจุขวด เพราะนอกจากดับกระหายแล้ว มิเนเร่ยังให้คุณประโยชน์จากแร่ธาตุซึ่งทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและผิวพรรณสดใส ซึ่งผู้บริโภคสามารถดื่มน้ำแร่ธรรมชาติได้ทุกโอกาสและทุกเวลาที่ต้องการ" มร. เออร์แบน เฟย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
บริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำตลาดน้ำแร่ธรรมชาติภายในประเทศโดยบริษัทฯ ได้มีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ตามมาตรฐานของบริษัทแม่ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นดินแดนที่มีชื่อเสียงในด้านอุตสาหกรรมน้ำแร่ธรรมชาติระดับโลก
บริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท เปอริเอ้ วิเทล เอส.เอ. บริษัทผู้ผลิตน้ำอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติมากกว่า 60 แบรนด์ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณกรรภิรมย์ อึ้งภากรณ์
บริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 273-8800 โทรสาร 273-8881-2--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ