วัน-ทู-คอล! เพิ่ม 2 ทางเลือกให้ลูกค้า ด้วยโปรแกรม “ชัวร์ ชัวร์” และ “น้าน นาน”

ข่าวทั่วไป Monday May 9, 2005 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! เพิ่ม 2 ทางเลือกให้ลูกค้า ด้วยโปรแกรม “ชัวร์ ชัวร์” และ “น้าน นาน” พร้อมตอกย้ำคุณภาพเครือข่ายที่เหนือกว่า
วัน-ทู-คอล! ปล่อยหมัดเด็ดเปิดตัว 2 โปรแกรมสำหรับ 2 กลุ่มลูกค้า “ชัวร์ ชัวร์” สัญญาณชัวร์ โทรติดชัวร์ๆ จากวัน-ทู-คอล! และ “น้าน นาน” ทางเลือกใหม่จากสวัสดี “แค่ 100 บาท โทรได้ตั้งเดือน” สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดในพื้นที่ห่างไกลที่มีความต้องการใช้โทรศัพท์ พร้อมชูความแตกต่างของคุณภาพเครือข่ายที่เหนือกว่า
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา วัน-ทู-คอล! มองตลาดออกเป็น 2 แกนหลัก คือ แกนพฤติกรรมการใช้งาน และแกนความต้องการ โดยวัน-ทู-คอล! ได้ออกโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกโปรแกรมประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี อาทิ Freedom Surprise มีลูกค้าเลือกใช้บริการถึง 1.85 ล้านรายภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน สำหรับแกนความต้องการนั้น ในปีที่ผ่านมาวัน-ทู-คอล! ได้ออกโปรแกรม “สวัสดี” เพื่อตอบโจทย์แกนความต้องการ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน เห็นได้จากจำนวนลูกค้าในปัจจุบันที่เลือกโปรแกรมสวัสดีมีมากถึง 5.5 ล้านราย
เนื่องจากสถานการณ์การแข่งขันของตลาดมือถือในไตรมาส 1 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันทางด้านราคาเป็นหลัก และมีการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ทำให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจสับสน เป็นเหตุให้สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ต้องออกมาดำเนินการในสภาพการแข่งขันที่รุนแรง วัน-ทู-คอล! ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดพรีเพดในเมืองไทยได้ออกโปรแกรมใหม่ 2 โปรแกรม เพื่อตอบสนองความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้าที่แตกต่าง โดยได้ออกโปรแกรม “ชัวร์ ชัวร์” สัญญาณชัวร์ โทรติดชัวร์ๆ เพื่อดึงลูกค้าจากกระแส 25 สตางค์
โดยโปรแกรม ชัวร์ ชัวร์ มีรายละเอียดดังนี้
- โทรหาเบอร์ทั่วไป นาทีแรก 4 บาท นาทีต่อไป 25 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง
- โทรในเครือข่ายเอไอเอส นาทีแรก 3 บาท นาทีต่อไป 25 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง
พร้อมชูความแตกต่างใน 2 เรื่อง คือ
1. ด้วยคุณภาพสัญญาณและพื้นที่การให้บริการครอบคลุมที่เหนือกว่า
2. การโทรภายในเครือข่ายเอไอเอส เนื่องจากเอไอเอสเป็นผู้ให้บริการที่มีจำนวนฐานลูกค้ามากที่สุดกว่า 15 ล้านราย จึงทำให้วัน-ทู-คอล! สามารถเสนอรูปแบบอัตราค่าใช้บริการซึ่งเป็นรูปแบบที่ผู้ให้บริการรายอื่นไม่สามารถเลียนแบบได้
สำหรับการเปลี่ยนโปรแกรมลูกค้าสามารถทำได้ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงกด *777 ตั้งแต่วันนี้ — 6 มิถุนายน 2548 และสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548
โดยลูกค้าใหม่ที่เริ่มเปิดใช้บริการวัน-ทู-คอล! ภายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ จะได้รับโปรแกรม “ชัวร์ ชัวร์” โดยอัตโนมัติ และสำหรับลูกค้าที่อยู่ในระบบเดิมสามารถเลือกโปรแกรม “ชัวร์ ชัวร์” ได้ถึงวันที่ 6 มิถุนายนนี้
นอกจากนั้น วัน-ทู-คอล! ยังได้ออกโปรแกรมใหม่เพื่อเข้าไปตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการมีโทรศัพท์เครื่องแรก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลเมือง โดยอาศัยความได้เปรียบของเครือข่ายสัญญาณเอไอเอสที่ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า จึงได้ออกโปรแกรม “น้าน นาน” ทางเลือกใหม่จากสวัสดี แค่ 100 บาท โทรได้ตั้งเดือน เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของคนกลุ่มที่มีการโทรน้อยด้วยการเพิ่มความคุ้มค่าจากระยะเวลาการใช้งานที่นานขึ้นจากทุกอัตราของการเติมเงิน
โดยโปรแกรม น้าน นาน มีรายละเอียดดังนี้
- บัตรเติมเงิน 50 บาท ใช้งานได้ 15 วัน
- บัตรเติมเงิน 100 บาท ใช้งานได้ 30 วัน
- บัตรเติมเงิน 150 บาท ใช้งานได้ 45 วัน
- อัตรา 100 บาทต่อเดือนนี้ได้รวมค่าบริการเพิ่มวัน 30 บาทไว้แล้ว
- อัตราค่าบริการนาทีละ 5 บาททั่วไทย ตลอด 24 ชั่วโมง
โดยทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าที่อยู่ในระบบเดิม สามารถเปลี่ยนโปรแกรมได้ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงกด *777 ตั้งแต่วันนี้ — 30 มิถุนายน 2548 และสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าการแข่งขันในตลาดโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันจะเป็นการแข่งขันโดยใช้ราคาเป็นตัวนำ แต่วัน-ทู-คอล! ยังคงยืนยันแนวคิดในเรื่องการตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้ใช้บริการที่มีอยู่อย่างหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยการออกโปรแกรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทั้งแกนพฤติกรรมและแกนความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างแท้จริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่สุด เพราะเราเชื่อว่าการออกโปรแกรมเดียวไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มได้ โดยทั้ง 2 โปรแกรมดังกล่าวสามารถใช้ได้กับทั้งลูกค้าที่อยู่ในระบบเดิมและลูกค้าใหม่ นอกจากนั้นวัน-ทู-คอล! ยังเป็นผู้ให้บริการที่ยึดมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จและเป็นจุดที่ทำให้วัน-ทู-คอล! แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ