ช็อค “ไทเทเนี่ยม” เลิกเล่น “ฮิพ-ฮอพ” เทใจให้ “ฮิพ-บ็อบ” ใน “คอนเสิร์ตเมทะมอร์มิวสิค#2”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 27, 2005 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
กลับมาอีกทีตามสัญญา...เมื่อ สถานีเพลงไทยยอดนิยม 104.5 แฟต เรดิโอ แท็คทีมพันธมิตรทางดนตรี บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ (True) ช่วยกันแต่งแต้มสีสันและเปลี่ยนรสชาติทางดนตรี กับ คอนเสิร์ต“Metamore Musi#2” (เมทะมอร์มิวสิค ครั้งที่ 2) ซึ่งครั้งนี้จับแก๊งค์หนุ่มฮิพฮอพหัวก้าวหน้า “THAITANIUM” (ไทเทเนี่ยม) มาเปลี่ยนทางถนัดของตัวเองซะใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม...และแก๊งค์ 3 หนุ่ม ไทเทเนี่ยมได้ออกมาเผยถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า...
“สำหรับคอนเสิร์ตเมทะมอร์มิวสิคที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 พวกเราร่วมกันจัดกับคลื่นแฟตฯ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนมกราคมปี 2549 จะเป็นคอนเสิร์ตฮิพฮอพเหมือนเดิมครับ แต่...จะมีวงไลพ์แบรนด์มาเป็นแบ็คอัพให้เรา ซึ่งได้วงของพี่หนึ่ง ฟังค์ แมทชีน วงแจ๊สอันดับต้นของเมืองไทยมาร่วมเรียบเรียงดนตรีแจ๊สกับฮิพฮอพให้เราได้เล่นกันแบบสดๆ จนเกิดดนตรีแนวใหม่ที่เรียกว่า ฮิพ-บ็อบ พวกเราว่าเป็นแนวที่แปลกใหม่และคนไทยยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน เพราะฉะนั้น พวกเราอยากเชิญชวนผู้ที่รักเสียงดนตรีทุกแนวให้มาร่วมพิสูจน์ดนตรีแนวใหม่นี้กันดูครับ ที่สำคัญคืออาจจะไม่ได้เห็นไทเทเนี่ยมทำแบบนี้กันอีก เพราะนี่อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวด้วยครับ...ส่วนเรื่องของความพร้อมเนื่องจากคอนเสิร์ตรูปแบบนี้ไม่มีแบ็คกิ้งแทร็คเลยต้องเล่นกันสดๆ ทำให้ต้องซ้อมหนักมากและต้องมีแบ็คอัพคลอตลอดซึ่งเราไม่เคยมีมาก่อน รับรองว่าต้องสนุกและแปลกใหม่อย่างแน่นอนครับ”
เตรียมตัวเปิดรับรสชาติทางดนตรีแนวใหม่ซึ่งยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนและนี่อาจเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับความหลากหลายทางดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้น...อย่าพลาด !!...ติดตามฟังรายละเอียดในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ดนตรีแบบมันๆ ได้ในทุกช่วงดีเจ.ที่ สถานีเพลงไทยยอดนิยม 104.5 แฟต เรดิโอ กลมๆ มันๆ และทาง www.trueworld.net หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-641-5394...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
องุ่น - พจนาพร 01-890-9839 , นุ้ย - ทนัชพร 01-752-5138
หรือ โทร. 0-2641-5234 ต่อ 304
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เรดิโอ   (TRUE)   สถานี   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ