ดีเอชแอลเปิดบริการ "อิมพอร์ต เอ็กซเพรส" เพิ่มความคล่องตัวให้ภาคธุรกิจการค้าไทย

ข่าวทั่วไป Friday June 5, 1998 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 มิ.ย.--ดีเอชแอล
ดีเอชแอลเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ ๆ ล่าสุดเปิดตัว "อิมพอร์ต เอ็กซเพรส" บริการขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศพิเศษสุดสำหรับผู้ประกอบการไทยและคู่ค้านานาชาติในภาคธุรกิจนำเข้าและส่งออก ย้ำเพิ่มประสิทธิภาพบริการครบวงจร ลดค่าใช้จ่าย ตรงเวลา และสะดวกรวดเร็ว เปิดให้บริการแล้วตามศูนย์บริการดีเอชแอลทั่วไทย
มร. โทนี่ สโลน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "อิมพอร์ต เอ็กซเพรส" จะเน้นกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจนำเข้าซึ่งเป็นบริการที่ลูกค้าสามารถให้ ซัพพลายเออร์หรือคู่ค้าจากทั่วโลกส่งของมายังประเทศไทยผ่านดีเอชแอลทั่วโลก เพียงแจ้งหมายเลขประจำตัว ลูกค้าอิมพอร์ต เอ็กซเพรส ซัพพลายเออร์หรือคู่ค้าของท่านจะได้รับอัตราค่าบริการในอัตราเดียวกันกับผู้ใช้บริการในประเทศไทยที่ได้ตกลงไว้ล่วงหน้ากับดีเอชแอล ตรงจุดนี้จะเป็นข้อได้เปรียบที่ผู้ใช้บริการอิมพอร์ต เอ็กซเพรส จะสามารถบริหารต้นทุนในการนำเข้าสินค้ามาจากต่างประเทศได้
เป้าหมายสำคัญของบริการ "อิมพอร์ต เอ็กซเพรส" ยังรวมถึงการให้บริการที่จะเป็นประโยชน์ในเชิงธุรกิจแก่ผู้ประกอบการนำเข้าไทยโดยตรง เช่น การบริหารต้นทุนและลดค่าใช้จ่ายด้านการขนส่งสินค้า การขยายเครือข่ายธุรกิจการค้ากับคู่ค้านานาชาติให้กว้างขวางออกไปซึ่งในปัจจุบันครอบคลุมไปแล้วถึง 99 ประเทศทั่วโลก การรับประกันขนส่งสินค้าพัสดุภัณฑ์และเอกสารถึงที่หมายทั่วโลกภายใน 2-3 วัน เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการจัดเก็บสินค้าคงคลัง และการใช้หมายเลขประจำตัว ผู้ใช้บริการและคู่มือมาตรฐานอัตราค่าบริการเป็นหลักฐานอ้างอิงในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจกับผู้ส่งออกสินค้าทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการ "อิมพอร์ต เอ็กซเพรส" ยังสามารถนำหมายเลขประจำตัวติดตัวไปใช้ระหว่างเดินทางไปต่างประเทศเพื่อเรียกใช้บริการจัดส่งเอกสารและพัสดุสำคัญ ๆ เช่น กระเป๋าเดินทาง เอกสารการประชุม ตัวอย่างสินค้ากลับมาประเทศไทยก่อนล่วงหน้าได้อีกด้วย
"ดีเอชแอลเชื่อมั่นว่าบริการ "อิมพอร์ต เอ็กซเพรส" จะสามารถเอื้ออำนวยประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในภาคธุรกิจการค้าระหว่างประเทศได้ในระดับหนึ่ง โดยการควบคุมค่าใช้จ่ายด้านการขนส่ง การรับประกันสินค้าถึงมือผู้รับตรงเวลา การประหยัดเวลาและพลังงาน การบริหารต้นทุนและการลดค่าใช้จ่าย ขั้นตอนและเอกสารที่ยุ่งยากซับซ้อนซึ่งมักจะเกิดขึ้นกับการขนส่งสินค้าพัสดุภัณฑ์ระหว่างประเทศทั่วไป" มร. สโลน กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการขนส่งเอกสาร พัสดุภัณฑ์ และสินค้าด่วนพิเศษทางอากาศที่มีเครือข่ายทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2512 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจใน 227 ประเทศ หรือ 635,000 เมืองทั่วโลก โดยมีเที่ยวบินขนส่งกว่า 1,500 เที่ยวต่อวัน และมีพนักงานกว่า 54,000 คน เครือข่ายดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส ประกอบด้วยบริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้บริการทั่วโลกนอกเขตประเทศสหรัฐอเมริกา และดีเอชแอล แอร์เวย์ อิงค์ ให้บริการภายในประเทศสหรัฐอเมริกา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 254-5152 --จบ--
ref.imporex1/98/kv

แท็ก ดีเอชแอล   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ