BMB9: ศรีนครจัดงานสาธารณสุข

ข่าวทั่วไป Wednesday August 13, 1997 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ส.ค.--ธ.ศรีนคร
บมจ.ธนาคารศรีนคร จัดงานสาธารณสุขศรีนคร ประจำปี 2540 ระหว่าง วันที่ 11-15 สิงหาคมนี้ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้กับพนักงาน
นายกระบูรณ์ ฌอสกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรการและหัวหน้าคณะทำงาน สัปดาห์สาธารณสุขศรีนคร ประจำปี 2540 กล่าวว่า การจัดงานสัปดาห์สาธารณสุข ศรีนครครั้งนี้ ธนาคารฯ ได้ดำเนินกิจกรรมดังกล่าวเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการ พัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานในเรื่องสิ่งแวดล้อมกับการรักษาความสะอาด ระเบียบ และวินัยให้กับสังคมภายในธนาคาร สำนักงานใหญ่ และสำนักงานสาขา ธนาคารฯ อีกทั้งเป็นการสร้างบรรยากาศให้กับลูกค้าเกิดความประทับใจเมื่อเข้ามาใช้บริการ ของธนาคารในทุกสาขาทั่วประเทศ โดยกิจกรรมนี้ได้ยึดแนวกิจกรรม 5 ส. กับ การปฏิบัติของพนักงานธนาคารฯ ต่อโครงการสัปดาห์สาธารณสุขศรีนครครั้งนี้ ซึ่ง กิจกรรม 5 ส. ประกอบด้วยกิจกรรมย่อยคือ สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ สร้างนิสัย
หลักการสะสางเพื่อให้พนักงานได้เก็บและทิ้งเอกสารที่ไม่ใช้แล้วออกจาก ลิ้นชัก โต๊ะทำงาน ตู้เอกสาร เพื่อค้นหาเอกสารได้รวดเร็วขึ้น สามารถทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลถึงความสะดวกในการหยิบเอกสารทำงานได้คล่องแคล่ว ไม่ต้องเสียเวลาค้นหานาน เมื่อทุกฝ่าย ทุกสาขาธนาคารได้ร่วมกันรณรงค์โครงการ นี้ มีผลให้สถานที่ทำงานมีความสะอาดและสร้างสุขลักษณะในการดำเนินชีวิตการ ทำงานได้อย่างมีความสุข จนเป็นนิสัยที่ต้องจัดเก็บเอกสาร งานต่าง ๆ ภายหลัง เสร็จสิ้นงานแต่ละวันให้เรียบร้อยจนเป็นนิสัยประจำ ซึ่งเป็นผลดีสามารถนำไปใช้ได้ ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ทำอยู่เสมอ ๆ ก็เป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมการทำงานและที่อื่น ๆ สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าและผู้พบเห็น
การรณรงค์นี้ ธนาคารทำติดต่อกันเป็นประจำทุกปี ปีนี้เป็นที่ 10 แล้ว โดยรณรงค์ก่อนวันครบรอบดำเนินการของธนาคารทุกปีคือวันที่ 21 สิงหาคมของทุกปี โดยเฉพาะปีนี้ได้กำหนดโครงการรณรงค์ไว้ระหว่างวันที่ 11-15 สิงหาคม 2540 จึงขอเชิญชวนเพื่อนพนักงานธนาคาร ณ สำนักงานใหญ่และทุกสำนักงานสาขาธนาคาร ร่วมรณรงค์โครงการดังกล่าวด้วย นายกระบูรณ์กล่าวในที่สุด--จบ--

แท็ก สาธารณสุข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ