อินเทลแนะนำ เซลเลอรอน(tm) โปรเซสเซอร์ รุ่นความเร็วสูงสุด

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 1999 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 มี.ค.--อินเทล คอร์ปอเรชั่น
บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวอินเทล(tm) เซลเลอรอน(tm) โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 433 MHz ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์อินเทลรุ่นที่มีความเร็วสูงสุดสำหรับพีซีที่ให้คุณค่าคุ้มราคา (Value PC) และมีราคาเยา ผู้ใช้พีซีตามบ้านสามารถใช้งานทุกอย่างได้อย่างง่ายดายตั้งแต่การเข้าสู่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตไปจนถึงการเล่นเกมที่โต้ตอบกันได้ในลักษณะอินเตอร์แอคทีฟ
"คอมพิวเตอร์ที่ใช้เซลเลอรอน โปรเซสเซอร์ รุ่นใหม่ของอินเทล ช่วยให้ผู้ใช้พีซีตามบ้านสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าสู่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายด้วยราคาจำหน่ายของเครื่องเพียงแค่ประมาณ 1,000 เหรียญสหรัฐเท่านั้น" มร. พอล โอเทลลินิ รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจสถาปัตยกรรมอินเทล กล่าว "แผนการผลิตโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้เป็นรุ่นที่มีความเร็วสูงสุดในประวัติศาสตร์อินเทล เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินการผลิตโปรเซสเซอร์ในตระกูลนี้ต่อไปอย่างแข็งขัน ทั้งในด้านปริมาณและประสิทธิภาพ เพื่อให้ประโยชน์ต่อการใช้งานของผู้บริโภคได้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"
เซลเลอรอน โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 433 MHz เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับพีซีที่ให้คุณค่าคุ้มราคา ซึ่งมีทั้ง โปรเซสเซอร์ ชิปเซ็ต มาเธอร์บอร์ด และเทคโนโลยีอื่นๆ ซึ่งอินเทลได้วางแผนที่จะแนะนำสู่ผู้บริโภคภายในปี 2542 นี้
โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้มีวางจำหน่ายสำหรับผู้บริโภคทั้งในรูปของเครื่องคอมพิวเตอร์จากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำ และในรูปของโปรเซสเซอร์แบบบรรจุกล่องสำหรับผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอินเทล
อินเทลเป็นบริษัทผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้นำในวงการคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระบบเครือข่ายและอุปกรณ์สื่อสารด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำนำสมัย ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/th/thai-- จบ--

แท็ก อินเทล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ