สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเชื่อมั่นศักยภาพเครือซีเมนต์ไทย สนับสนุนวงเงินกว่า 3 พันล้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 4, 1998 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ส.ค.--ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเชื่อมั่นศักยภาพของเครือซีเมนต์ไทย กลุ่มอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของประเทศ ให้การสนับสนุนวงเงินกว่า 3,000 ล้านบาท เพื่อการดำเนินธุรกิจ
นายดรู นาร์วานี ผู้จัดการสาขาประจำประเทศไทย ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เปิดเผยในพิธีเซ็นต์สัญญาสนับสนุนด้านการเงิน กับนายชุมพล ณ ลำเลียง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ว่า ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจไทย และศักยภาพการดำเนินธุรกิจของเครือซีเมนต์ไทยกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นแนวหน้าของประเทศ โดยให้การสนับสนุนวงเงินกว่า 3,000 ล้านบาท
นายดรู นาร์วานี กล่าวต่อไปว่า "ธนาคารฯ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพและภาพลักษณ์ของเครือซีเมนต์ไทย ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมของไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ การสนับสนุนวงเงินสูงถึง 3,000 ล้านบาท ในภาวะการชะลอการปล่อยสินเชื่อจากสถาบันการเงินทั้งในประเทศและต่างประเทศนั้น ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในสถานการณ์ของประเทศไทยให้กับสถาบันการเงินอื่น ๆ รวมทั้งนักลงทุนต่างชาติด้วย
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สนับสนุนเงินดังกล่าวเป็นการสานต่อนโยบายของธนาคารฯ ในการไม่ทอดทิ้งลูกค้าและมีความตั้งใจจริงที่จะแก้ปัญหาร่วมกัน ซึ่งวงเงินนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานในกรุงลอนดอน โดยธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นธนาคารต่างชาติที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 104 ปีแล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณพิชัย ดุษฎีกุลชัย ผู้จัดการสินเชื่อธุรกิจอาวุโส ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทร.636-1000 ต่อ 6006 โทรสาร 636-1215--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ