APC Symmetra LX เครื่องสำรองไฟประสิทธิภาพสูงสำหรับธุรกิจ IT และ Telco

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 28, 2005 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น สำนักงานประจำประเทศไทย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ UPS รุ่น Symmetra LX ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบของอุปกรณ์ป้องกันประสิทธิภาพสูงทั้งด้านไอที และอุปกรณ์โทรคมนาคม เพื่อใช้ในห้องคอมพิวเตอร์ และศูนย์ข้อมูลขนาดกลางจนถึงขนาดเล็ก
Availability
Symmetra LX ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในงานระดับสูง เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการความต่อเนื่องภายใต้สถาปัตยกรรมการออกแบบที่เรียกว่า modular สามารถวัดขนาดกำลังไฟฟ้าได้ ตอบสนองความรวดเร็วในการ maintenance ระบบและอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมทั้งรองรับการทำงานด้วยระบบ Hot Swap และระบบ Intelligence modules ช่วยให้ผู้ควบคุมระบบสามารถถอด หรือสับเปลี่ยน Redundant Inteligence Modules แบบ Hot Swap ได้ทันที ภายใต้การเชื่อมต่อแบบขนาน ไม่ว่าระบบใดระบบหนึ่งมีปัญหา Modules ที่เหลือจะทำงานทดแทนได้ทันที
Adaptability & Scalability
Symmetra LX ยังมีความยืดหยุ่นได้ตามปริมาณความต้องการใช้งานในอนาคต ด้วยจุดเด่นของการออกแบบโดยลดขนาดของฟุตปริ๊นต์ลง ซึ่งใช้ U-space ในการติดตั้งกับอุปกรณ์ rack เพื่อเพิ่มความเร็ว และง่ายต่อการจัดวางให้เหมาะสม นอกจากนี้ยังช่วยลดระยะเวลาในการซ่อมแซมด้วยโปรแกรมที่สามาถจัดการผ่านเครือข่าย และสรุปการใช้งานจาก 4-16kVA N+1 ด้วยระบบออนไลน์
Standardization
Symmetra LX ยังมีระบบ Power conditioning ที่สามารถป้องกันอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเมื่อเกิดไฟกระโชก spikes ฟ้าแลบ และกำลังไฟอื่นๆ ที่เข้ามารบกวน ทั้งยังมีระบบ Frequency and voltage regulation ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ให้ยาวนานขึ้น และระบบชาร์จไฟที่แม่นยำ ช่วยให้แบตเตอรี่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด
นอกเหนือจากคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้นแล้ว Symmetra LX ยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพภายใต้ โปรแกรม APC InfraStruXure Manager ใช้ระบบการควบคุมทางไกลในการจัดการระบบของ UPS ผ่านระบบเครือข่ายที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ทั้งยังอำนวยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทำงานของ UPS ผ่านทางจอแสดงผล LCD แบบ text-bases ทำให้ง่ายต่อการบำรุงรักษา และยังตรวจสอบสถานะของแบตเตอรี่ภายนอก และขณะที่มีการใช้งานได้
ซอฟต์แวร์ดังกล่าวมีฟังก์ชั่นที่สามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งานได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่องเกิดการขัดข้อง และสามารถตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วหากแรงดันไฟมีปัญหา พร้อมระบบ Automatic self-test และ Audible Alarms ซึ่งสามารถแจ้งเตือนล่วงหน้าขณะชาร์ตกำลังไฟ และสภาวะที่เกิดขึ้นจาก UPS และยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้สามารถอัพเกรด และเปลี่ยน intelligence modules, power module, batteries ได้ง่ายขึ้น
บทสรุป ด้วยคุณสมบัติของ Symmetra LX UPS ที่เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติด้าน Adaptability,Scalability, Availability และ Standardization พร้อมระบบการจัดการประสิทธิภาพสูด้วยซอฟต์แวร์ InfraStruXure Manager ซึ่งสามารถดูแลรักษาเครื่อง UPS ให้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องจึงให้ความมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ Symmetra LX UPSจาก APC จะเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบขององค์กรที่ต้องการความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน
ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำโดย:
ภิญญลักษณ์ ธนาสินมนตรี
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร 02-9726100
แฟ็กซ์ 02-9727415
อี-เมล์ pinyaluck@prplus2.com
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ติดต่อ:
ศศิธร แซ่เอี้ยว
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด สำนักงานประจำประเทศไทย
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-6367707 แฟ็กซ์ 02-6367702
อี-เมล์ ssaeiao@apcc.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ