ซีเกทเปิดตัวโปรแกรมการบริการลูกค้าแบบออนไลน์

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 1, 1997 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ธ.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ สร้างความแข็งแกร่งสำหรับเครือข่ายการบริการลูกค้าโดยการเปิดตัวโปรแกรมบริการลูกค้าแบบออนไลน์ระบบใหม่ทั้งสิ้น 2 ระบบ เพื่อช่วยให้ยูสเซอร์สามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดิสก์และเทปไดร์ฟของซีเกทได้อย่างรวดเร็ว ในเวลา สถานที่ และวิธีการเรียกข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
ซีเกททำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการระบบการรับประกันคุณภาพและการรับออเดอร์จากลูกค้าโดยสามารถเชื่อมกับระบบฐานข้อมูลของบริษัทฯ ลูกค้าซึ่งปฏิบัติงานบนคอมพิวเตอร์ออนไลน์สามารถตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขายังคงอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันของทางบริษัทหรือไม่ ลูกค้าสามารถทราบข้อมูลเกี่ยวกับวันที่ที่ทางบริษัทฯได้จัดส่งผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าและผู้จัดส่งสินค้า รวมทั้งข้อมูลในเอกสารประกอบการจัดส่งสินค้าเพียงคลิ๊กข้อมูลจากคอมพิวเตอร์เด็สก์ท็อปของพวกเขา
“บริการนี้ทำให้ลูกค้าทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการสิ้นสุดของระยะเวลารับประกันคุณภาพสินค้า” จิลล์ เฮเวิร์ด ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ข้อมูลทางเทคนิคกล่าว “ลูกค้าเพียงพิมพ์ข้อมูลคร่าว ๆ ลงไปและสามารถได้รับคำตอบในเวลาเดียวกันนั้น แทนที่จะต้องใช้เวลาถึงประมาณ 12 ถึง 24 ชั่วโมงดังเช่นในอดีต”
การเชื่อมโยงกับฐานข้อมูล ซึ่งทำให้ยูสเซอร์สามารถทำธุระของพวกเขาให้เสร็จสมบูรณ์ได้ด้วยระบบออนไลน์ซึ่งสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ที่ http://www.seagate.com และ http://reseller.seagate.com. รายละเอียดเกี่ยวกับการรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์มีพร้อมให้ยูสเซอร์ได้ตรวจสอบในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา บริการการแจ้งเกี่ยวกับการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ระบบออนไลน์มีพร้อมสำหรับลูกค้าทั่วโลก และสามารถเข้าถึงโดยใช้ตัวเลขการแจ้งให้ซ่อมแซมผลิตภัณฑ์และตัวเลขการยืนยันจากซีเกท - ซึ่งประกอบไปด้วยรหัสลูกค้าของซีเกท หรืออย่างน้อยตัวเลขจำนวน 4 ตัวจากหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้า
“ลูกค้าเปิดเผยให้เราทราบว่าพวกเขาต้องการที่จะติดต่อและทราบข้อมูลต่าง ๆ โดยปราศจากการบอกชื่อคอมพิวเตอร์ของพวกเขาและการใช้โทรศัพท์หรือการส่งอี-เมลล์” เคน เดวิดสัน รองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้าทั่วโลกของซีเกทกล่าว “ระบบการให้บริการแบบใหม่ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นด้วยประสิทธิภาพสูงสุด”
“การนำบริการใหม่ ๆ มาใช้ เช่น การแจ้งกำหนดระยะเวลารับประกันคุณภาพและฐานข้อมูลการสั่งซื้อ คือส่วนหนึ่งของโปรแกรมการบริการลูกค้าซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้บริษัทสามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหนือความคาดหมาย เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ของซีเกท พวกเขาซื้อบริการหลังการขายอันยอดเยี่ยมจากบริษัทด้วย”
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ คือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับการบันทึก และการบริหารข้อมูลชั้นนำ ซีเกทมีความมุ่งมั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์ซึ่งมีคุณภาพสูงสุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลได้ทุกเวลาที่พวกเขาต้องการ ซีเกทคือผู้ผลิตดิสก์ไดร์ฟ ดิสก์วงจรแม่เหล็กและหัวอ่านรายใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เทปไดร์ฟและผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์สำหรับการเข้าถึงและการวิเคราะห์ข้อมูล ด้วยรายรับมากกว่า 9 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐในปีพ.ศ.2540ซีเกทมีฐานการผลิตในหลายประเทศทั่วโลกท่านที่สนใจสามารถพบข้อมูลซีเกทได้ที่ http://www.seagate.com.-- จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ