พลาดไม่ได้ งานสัมนา ฝ่าวิกฤติธุรกิจ 48 เศรษฐกิจไทย หลังภัย สึนามิ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 4, 2005 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--สถาบัน Knowledge World
สถาบัน Knowledge World จัดงานสัมนาใหญ่ ครั้งสำคัญ ต้อนรับปี 2548 เชิญกูรู ผู้เชี่ยวชาญแวดวงเศรษฐกิจและธุรกิจ มาสัมมนาในหัวข้อ ฝ่าวิกฤติธุรกิจ ปี 48 เพื่อร่วมกันหาคำตอบ ว่า ประเทศไทยในปี 2548 จะก้าวไปในทิศทางใด โดยเฉพาะหลังจากเกิดเหตุการณ์โศกนาฎกรรม ครั้งใหญ่ “คลื่นยักษ์ สึนามิ ถล่มภาคใต้ 6 จังหวัด” ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2548 ที่ศูนย์กลางการเรียนรู้ ICT แห่งชาติ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ลพลาซ่า สี่แยกราชประสงค์
ผศ. ศรีสุภา สหชัยเสรี ผู้อำนวยการสถาบัน Knowledge World กล่าวว่า งานสัมมนาครั้งนี้ สถาบันได้เชิญบุคคลที่มีความรู้และมีชื่อเสียง นับตั้งแต่ ดร.อนุสรณ์ ธรรมใจ นักเศรษฐศาสตร์ ชื่อดัง คุณมัสลิน สุขพัฒนานรากุล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ดร.สหัสโรจน์ โรจน์เมธา Sales & Services Director True Corporation OTOP ดร.ฉัตรชัย ตวงรัตนพันธ์ Sales & Services Operation Development True Corporation และดร.สมชัย ว่องอรุณ กรรมการผู้อำนวยการบริษัท สตาร์ ซานิทารี่แวร์ จำกัด มาร่วมกันวิเคราะห์ เจาะลึกแนวโน้มเศรษฐกิจและธุรกิจไทย ทุกด้าน ทั้งภาพรวมเศรษฐกิจ ธุรกิจท่องเที่ยว ทิศทางธุรกิจสินค้าไฮเทค ซึ่งจะเป็นช่องทางธุรกิจที่น่าสนใจอย่างมากในปีใหม่นี้ ทิศทางธุรกิจค้าปลีกและสินค้า
ผู้อำนวยการสถาบัน Knowledge World เชื่อว่า การสัมมนาครั้งนี้ จะเป็นโอกาสของผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี ที่จะได้รับรู้ ถึงสถานการณ์ เศรษฐกิจของประเทศ และทิศทางของธุรกิจไทย ในปีไก่ 2548 ท่ามกลางสถานการณ์แวดล้อม ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะล่าสุด เหตุการณ์ คลื่น Tsunami ถล่ม 6 จังหวัดภาคใต้ ที่คร่าเอาชีวิตและเศรษฐกิจของประเทศไทยไป เสียหายหลายหมื่นล้านบาท หลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่รัฐบาลพยายามนำพาประเทศให้ผ่านวิกฤติเศรษฐกิจตลอด 4 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของรัฐบาลนี้ทำให้ประเทศเจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด สามารถคืนหนี้ให้ต่างชาติได้ พัฒนาธุรกิจ SMEs และเสริมสร้างเสริมสังคมในด้านต่างๆ ล้วนเป็นผลงานที่ประชาชนประทับใจ
งานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น ที่ศูนย์ IT ชั้น 6 Central World Plaza (World Trade เดิม โดยมี ดร.สมภพ เจริญกุล กรรมการบริหาร บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนา
ท่านที่สนใจเข้าร่วมสัมนา รีบสำรองที่นั่งด่วน ที่ สถาบัน Knowledge World โทร 0-2263-8170 หรือ ที่เวบไซต์ www.smemedia.com ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมสัมมนา 1200 บาท ท่านที่สมัครเป็นสมาชิก เวบไซต์ จะได้ส่วนลดพิเศษ รับผู้เข้าร่วมสัมนา จำกัด ไม่เกิน 200 คนเท่านั้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ