อานตี้ แอนส์ อเมริกา ขานรับความสำเร็จของ เพรทเซลด็อก นิวออร์ลีนส์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เซ็นทรัล ฟู้ดส์ กรุ๊ป
อานตี้ แอนส์ อเมริกา ขานรับความสำเร็จของ เพรทเซลด็อก นิวออร์ลีนส์ ไฟเขียวให้อานตี้ แอนส์ ไทยมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่อง
นายไมเคิล แมคคอย (Mr.Michael McCoy) ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการตลาดต่างประเทศและการพัฒนาเครือข่ายสาขา และนาง ลูเซีย รีดอมป์ต้า (Mrs.Lusia Redompta) ที่ปรึกษาฝ่ายปฏิบัติการการตลาดต่างประเทศจาก Auntie Anne’s Inc. สหรัฐอเมริกาบินตรงไทยเพื่อแสดงความยินดีกับอานตี้ แอนส์ไทยอีกครั้ง เมื่อเพรทเซลด็อกนิวออร์ลีนส์สร้างยอดขายเกินเป้าหมาย ประกาศสนับสนุนให้อานตี้ แอนส์ไทยเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กลุ่มเป้าหมายและผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
นายสุชีพ ธรรมาชีพเจริญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัลเรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารอานตี้ แอนส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ อานตี้ แอนส์ประเทศไทยประสบความสำเร็จจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด ด้วยรสชาติถูกใจผู้บริโภคอย่างเพรทเซลด็อกเมื่อสิ้นปีที่แล้ว ทำให้เกิดกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ส่งผลให้อานตี้ แอนส์ ประเทศไทยประกาศใช้นโยบายการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นนโยบายหลักมาตั้งแต่ต้นปี 2548 โดยการจัดตั้งหน่วยงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง ซึ่งผลจากการสำรวจหาความต้องการของลูกค้าและการวิจัยเชิงเจาะลึกกับกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลิตภัณฑ์ชนิดแรกที่ อานตี้ แอนส์วางจำหน่ายให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ในปีนี้คือ เพรทเซลด็อก นิวออร์ลีนส์ เป็นการนำแป้งเพรทเซลที่มีความสดใหม่อร่อยมีเอกลักษณ์แบบกรอบนอกนุ่มใน พันรอบไส้กรอกไก่รมควันรสนิวออร์ลีนส์ ที่ทำจากเนื้อไก่ล้วนผสมผสานด้วยเครื่องเทศนานาชนิด จนได้รสชาติที่จัดจ้านถึงใจสไตล์นิวออร์ลีนส์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ส่งผลให้เพรทเซลด็อก รสออริจินัลที่วางจำหน่ายไปเมื่อสิ้นปีก่อน มียอดขายพุ่งสูงขึ้นตามไปด้วย จนถึงขณะนี้สัดส่วนการขายของผลิตภัณฑ์ไนไลน์เพรทเซลด็อก สูงกว่าปีที่ผ่านมาเกิน 50 เปอร์เซ็นต์”
นอกจากนี้นายสุชีพ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขณะนี้เพรทเซลด็อก นิวออร์ลีนส์ มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยเป้นประเทศเดียวในโลก ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสอันดีของผู้บริโภคชาวไทยที่ได้มีโอกาสลิ้มลองผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ ๆ ของอานตี้ แอนส์ ก่อนประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะเพรทเซลด็อก นิวออร์ลีนส์นี้ถูกพัฒนาขึ้นจากการศึกษาวิจัยถึงรสนิยมการบริโภคของกลุ่มเป้าหมายที่นิยมอาหารรสชาติกลมกล่อม รวมทั้งการผสมผสานด้วยรสชาติของเครื่องเทศหลากหลายชนิด จนถูกลิ้นคนไทย”
ล่าสุดนี้ Auntie Anne’s Inc.สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอานตี้ แอนส์ ได้ส่งผู้แทนมาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของอานตี้ แอนส์ ไทยแลนด์โดยตรง อีกทั้งยังได้ร่วมศึกษากลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังทยอยออกวางจำหน่ายให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มรสชาติความสดอร่อยภายในปีนี้อย่างน้อยอีก 3 ชนิด
ปัจจุบัน Auntie Anne’s Inc. ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของอานตี้ แอนส์ไทยภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัลเรสเตอรอง กรุ๊ป จำกัด เป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มอบรางวัล International Award of Excellence ให้กับอานตี้ แอนส์ประเทศไทย ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ รวมทั้งยังให้การสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ โดยมุ่งหวังให้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะในปัจจุบันตลาดเพรทเซลในประเทศไทยถือว่ามีอัตราการเติบโตค่อนข้างสูงโดยเฉลี่ยแล้วมีอัตราการเติบโตกว่า 50 % ทุกปี ซึ่งเป็นอัตราที่สูงที่สุดในโลก อีกทั้งยังมีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลกเช่นเดียวกันเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ นอกจากอเมริกาที่มีสาขาของอานตี้ แอนส์ เปิดอยู่
และในปีนี้อานตี้ แอนส์ประเทศไทยตั้งเป้าหมายว่าอัตราการเติบโตของไทยน่าจะมากกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีการออกแคมเปญโฆษณาใหม่ ซึ่งถือเป็นแคมเปญหลักประจำปี คือ “อานตี้ แอนส์ แสนฮิต แสนอร่อย” ผ่านโฆษณาทางโทรทัศน์ชุด “กระแสความฮิต” ซึ่งเริ่มแพร่ภาพไปแล้วตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงการเร่งขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่เป้าหมายมากขึ้น โดยคาดว่าจะมีจำนวนมากว่า 70 สาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2548 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นริสา ชะมุนี , ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์
โทร. 0-9780-2212 , 0-6987-7977
โทรสาร. 0-2291-7929--จบ--

แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ